Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.032 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-11การศึกษาแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฮบริดในประเทศไทย = The study about development guideline integrated marketing communication of product group: hybrid car in Thailand.สองพล รัตนเกษตรสิน
2014-09-15แนวทางการพัฒนาการสื่อสารด้านการตลาดของโรงเรียนนานาชาติ กรณีศึกษา: โรงเรียนนานาชาติบางกอกอินเตอร์ พรีพาราทอรี่ แอนด์เซ็คเคนดารี่สกูล = A case study in development of integrated marketing communication in international education institutions of Bangkok international preparatory & secondary school.ลลิตา พรหมพยัคฆ์
2014-07-10อิทธิพลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพที่ส่งผลต่อการลดสูบบุหรี่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร = Influence of integrated marketing communication of Thai health promotion foundation (Thaihealth) affect to smoking person in Bangkok.ปิยะนุช โสภาสิน
2014-07-28การศึกษาแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเรื่องการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้าน (Elderly care) = A feasibility study on the development integrated marketing communication (IMC) for the elderly care.ฤทัยรัตน์ จำปาหอม
2014-05-21การสื่อสารการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ผ่านการโฆษณาทางโทรทัศน์ด้วยเทคนิคแบบขำขันจิตรภณ ไตรรัตน์วรวุฒิ
2014-07-28ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทหลักทรัพย์ของนักลงทุนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหาคร = Integrated marketing communication factors influenced broker chosen by individual investors.นิติ บัวศรี
2014-07-10แนวทางการพัฒนาการสื่อสารทางการตลาดเชิงบูรณาการ (Integrated marketing communications) ของร้านกาแฟสด "คัดสรร" ในร้าน 7-Eleven = How to develop integrated marketing communications for Kudsan coffee corner in 7-eleven.พัสริน ชมโพธิ์สอน
2014-07-10แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ (IMC) ของเครื่องสำอาง Vir = The development of integrated marketing communication: a case study of Vir cosmetics.มีน มณีเปรม
2014-07-10การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการเข้าชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Integrated marketing communications affecting audiences' viewing behavior on Thai film in Bangkok area.อมรรัตน์ หวังลดาภิรมย์
2014-09-15กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของเสื้อผ้าแบรนด์ไทยโดยนักออกแบบไทย = Marketing communication strategies that affect Thai clothing brand loyalty by Thai designer.ชนิภา แก้วมูล