Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 74 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-07-30
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค กาแฟดริป (Pour Over Coffee) และใช้บริการร้านกาแฟรูปแบบสโลว์บาร์ (Slow bar coffee) ในพื้นที่อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี
อรวรรยา, ลิ้มเจริญ
2022-07-30
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อกล้องราคาแพงแบรนด์ไลก้า (LEICA CAMERA)
วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
2022-07-30
พฤติกรรมการใช้ปากกาและกระดาษในยุค Digital Disruption
กานตรัตน์, พัฑฒพงศ์วัฒน์
2022-06-16
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจลาออกจากงาน จากวิกฤต Covid-19 ของพนักงานประจาบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ศริญญา, เลิศทรัพย์สำราญ
2022-06-16
อิทธิพลของอินฟลูเอนเซอร์ในสื่อโซเชียลมีเดีย Youtube Facebook และ Instagram ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ในปัจจุบัน ของกลุ่มคนที่อายุ 20 - 55 ปี ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑล
ดุษยา, สุขวราภิรมย์
2022-07-30
การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของเจ้ามือหวยใต้ดิน
ศศิธร, อังคณากร
2022-06-30
ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพของผู้บริโภคและบุคลิกภาพแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์
ธารารัตน์, ภู่มาลี
2022-07-30
การตัดสินใจติดตามและสมัครเป็นผู้สนับสนุนสตรีมเมอร์ บนแพลตฟอร์ม Facebook Gaming
อณัศยา, อินทโชติ
2022-07-30
อิทธิพลของการใช้สื่อโฆษณาประเภทวีดีโอผ่าน สตรีมเมอร์บนสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
อารยา, จอดพิมาย
2022-07-30
ดราม่าการเปลี่ยนสถานภาพของผู้ส่งสารจากพระสงฆ์มาเป็นฆราวาส กรณีศึกษา ไพรวัลย์ วรรณบุตร
กัณทิชา, พูนจาตุภัทร
Discover
Author
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กมลพร, เพ็งนวม
1
กัญญารัตน์, ฟองจันทร์
1
กัณทิชา, พูนจาตุภัทร
1
กานตรัตน์, พัฑฒพงศ์วัฒน์
1
กานต์, นวลน้อย
1
กิตติวัฒน์, คล้ายนิล
1
กีรติ, ศิริมงคล
1
คงติภูมิ, มณีโชค
.
next >
Subject
2
การยอมรับเทคโนโลยี
2
ความภักดี
2
ความไว้วางใจในตราสินค้า
2
พฤติกรรมของผู้บริโภค
2
สตรีมเมอร์
2
อาหารเพื่อสุขภาพ
2
เครื่องสำอาง
2
แบรนด์
1
Brand Attachment
1
Brand attitude
.
< previous
next >