Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.031 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-25การเปรียบเทียบบุคลิกภาพตราสินค้าของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ = A COMPARISON OF REAL ESTATE DEVELOPMENT COMPANIES BRAND PERSONALITY.กิตติยา กระตือกิจ
2018-12-20การรับรู้ตราสินค้าบู๊ทส์ในใจผู้บริโภค =BRAND AWARENESS TOWARD BOOTS THAILAND OF CONSUMER IN BANGKOK.อุษา ธีระธำรงชัยกุล
2018-12-20กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายภายใต้ตราสินค้า Patra กรณีศึกษาบริษัท ภัทรา พอร์ซเลน จำกัด =Sales Improvement Strategy for PATRA Brand.เอกรักษ์ ศรีประทุม
2018-12-20องค์ประกอบหลักในการสร้างตราสินค้าบุคคลให้ประสบผลสำเร็จ =THE CORE ELEMENTS FOR SUCCESSFUL PERSONAL BRANDING.ขนิษฐา วงค์เกียรติ
2018-12-20ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อตราสินค้าโค้ก =A STUDY OF CONSUMER’S ATTITUDE TO COCA-COLA BRAND .จุฬา สันติภาพ
2018-07-05การเปรียบเทียบการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคและพนักงานบริษัทเบทาโกรต่อตราสินค้า S-Pure =ภัทรพร วรรธนะวิศาล
2018-06-25การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำแร่บรรจุขวด = PERCIEVED BRAND EQUITY AFFECTING BUYING BEHAVIOR IN BOTTLED MINERAL WATER.เจตวัฒน์ เกษมไชยานันท์
2018-07-05อิทธิพลของโฆษณาแฝงในโซเชียลมีเดีย (Social media) ที่มีต่อการรับรู้ตราสินค้าและการตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค = THE IMPACT OF PRODUCT PLACEMENT ON SOCIAL MEDIA ON THE END- CONSUMER’S BRAND PERCEPTION AND PURCHASE INTENTION.ศศิประภา น่วมแม่