Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 82 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-11-16การตัดสินใจซื้อสินค้าจากวีดิทัศน์โฆษณาบนเฟสบุ๊ค =The decision of buying products through video advertising on facebook.ธนาภรณ์ เกริกอาชาชัย
2016-05-30การศึกษาความคาดหวังของคุณแม่ยุคใหม่ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่เลือกซื้ออาหารปรุงสุกสำเร็จรูปสำหรับเด็กเล็ก ที่มีบริการจัดส่ง = To study expectation of new generation mother to choose the ready to eat food product for children in Bangkok.ธณัฐดา ธาระศรันธร
2016-05-18การศึกษาปัจจัยและพฤติกรรมที่มีอิทธิพลต่อการซื้อรองเท้าแฟชั่นบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ของกลุ่มคน Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of Thai consumers' behavior gen Y in Bangkok and other factors influencing the buying behavior of fashion shoes via social network.สิทธา เทวาประดับ
2016-05-18การศึกษาเรื่องประสิทธิภาพของช่องทางประเภท Facebook และ Online booking agent ที่มีต่อยอดขายของธุรกิจโรงแรมประเภทโฮสเทลโดยการวิจัยเชิงคุณภาพ = Channel effectiveness of hostel business between facebook and online booking agent.สุอาภา ศิริรัตน์
2016-05-30ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือหรูของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =Factors effected on luxury watch selection of the consumers in Bangkok.สหพล เจนธนสาร
2016-05-18อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก (Word of mouth) บน Facebook ที่มีต่อการตัดสินใจเลือกโรงแรมและที่พักของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y= The influence of electronic word of mouth (E-wom) on facebook to marking the decision for hotel booking.สายวรุณ ศรีรุ้ง
2016-05-18การศึกษาอิทธิพลของเว็บไซต์ Youtube ที่มีต่อการ Download เพลงบนแอพลิเคชั่น Music streaming = The study of the influence of youtube that affect music download on music streaming.ชญานนท์ รักเรียน
2016-05-18แนวทางการจ้างงานกับผู้ประกอบอาชีพรับจ้างอิสระ (Freelance) ในอุตสาหกรรมโฆษณาดิจิทัล (Digital advertising agency)สุธัม ธรรมวงศ์
2016-08-17อิทธิพลของความคลั่งไคล้ศิลปินเกาหลีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวพันต่ำ = Influence of Korean artists worship on low-involvement product purchasing behavior.สุธารดี ศรีสวัสดิ์
2016-05-30พฤติกรรมการเลือกหาที่พักหัวหินของนักท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลผ่านสื่อออนไลน์ = The behavior of tourists's accommodation selection in Huahin among Bangkok and vicinity users via social media.ปภัทวรินทร์ ชนะภัย