Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 41 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-19ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2017-11-23การศึกษาการเลือกใช้ (และไม่เลือกใช่้) บริการ SCG express ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = FOR SELECTING AND NON SELECTING SCG EXPRESS SERVICE IN BANGKOK AND ITS SURROUNDING AREAS.อรุณี วีระจิตสกุลงาม
2018-12-18คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร ชนิดแคปซูลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =BRAND EQUITY THAI HERBAL CAPSULE PRODUCT AFFECTING PURCHASING DECISIONS IN BANGKOK, THAILAND.ศิริรัตน์ สกุลศรีประเสริฐ
2018-06-19พฤติกรรมการเลือกซื้อและทัศนคติต่อการจัดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =CONSUMER’S BUYING BEHAVIOR AND ATTITUDE TOWARDS DISTRIBUTION OF THE LOTTERY IN THE BANGKOK AREA AND PERIMETERS.เมธ์วดี วิทยานุกรณ์
2018-05-21ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภค ต่อผู้ประกอบการในเขตพิ้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล =ศรัณย์ จีรังสุวรรณ
2018-06-21การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อยาและรับบริการสุขภาพที่ผู้บริโภคมีต่อร้านบุ๊ทส์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = ATTITUDES AND PURCHASING DECISION OF MEDICINE AND HELATHCARE SERVICE AT BOOTS.ฐิตา อภิชาตะจุฑาพันธุ์
2016-03-28พฤติกรรมการท่องเที่ยวของผุ้สูงอายุวัยเกษียน อายุ 60-79 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Travel behavior of elderly retirees age 60-79 years old in the Bangkok metropolitan region.ศิริกุล เกียรติกุลไพบูลย์
2017-05-25ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากเทสโก้ โลตัส ช้อบ ออนไลน์ (Tesco lotus shop online) ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The factors that affected purchasing decision of Tesco lotus shop online's consumer in Bangkok and metropolitan area.ชลิตา พลหาร
2017-05-16การศึกษาความตั้งใจในการเลือกซื้ออาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานของพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The study of intention to buy ready-meal frozen food of office workers in Bangkok and its vicinity.กษมรัตน์ ลือนีย์
2019-08-27ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำผัก-ผลไม้ คั้นสด 100% ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล=FACTORS AFFECTING CONSUMER DECISION MAKING ON PURCHASING 100% FRUIT AND VEGETABLE JUICE IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREA.ธนพรพรรณ พลคีรีย์