Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 115 (Search time: 0.125 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-21พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ ของผู้บริโภค Generation X และ Generation Y ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = BUYING DECISION BEHAVIOR OF WOODEN FURNITURE OF CONSUMER GENERATION X AND GENERATION Y IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.ดาริกา คูศิริวานิชกร
2018-12-20แผนธุรกิจทำความสะอาดและตกแต่งประดับยนต์ ตรา"Autobahn Thailand" =BUSINESS PLAN AUTOBAHN THAILAND CO., LTD. CARS’S CLEANING AND ACCESSORIZING SERVICE.ฐานิดา เกษศิระ
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ยัสปาล (Juspal) ผ่านเว็บไซต์ยัสปาลออนไลน์ (Juspal online) ในเขตกรุงเทพมหานคร = KEY FACTORS AFFECT PURCHASE INTENTION IN JASPAL FASHION CLOTH VIA JASPAL ONLINE WEBSITEสุภิญญาภา ขาวเรือง
2018-06-26ปัจจัยที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญในการตัดสินใจเลือกจองโรงแรมผ่านช่องทางออนไลน์ = FACTOR OF TOURISTS’s TO MAKE DECISION THE HOTEL VIA ON LINE RESERVATION.แก้วขวัญ สุธีระตฤษณา
2018-06-25ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องแต่งกายผ่าน Facebook ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร = THE FACTOR OF PURCHASING DECISION TOWARD CLOTHES VIA FACEBOOK OF GENERATION Y IN BANGKOK.ปานวาส บุญศิริรักษ์
2018-06-25ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนกวดวิชานอกโรงเรียนในระดับชั้นประถม: กรณีศึกษาในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =FACTOR INFLUENCING ON DECISION ON TUTORIAL SCHOOLS FOR PRIMARY STUDENTS IN BANGKOK METROPOLITAN.อริศา วชิระจงกล
2018-12-20การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเมนต์โดยใช้เทคนิคการวิเคราะห์องค์ประกอบร่วม (Conjoint analysis) =FACTORS AFFECTING THE APARTMENT RENTING DECISION: A USE OF CONJOINT ANALYSIS.พิมพ์นารา กิจประสาน
2018-12-20ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้ากล้องดิจิตอลยี่ห้อโซนี่ =FACTORS INFLUENCING PURCHASE INTENTIONS OF DIGITAL CAMERA BRAND SONY.สุวิชัย เลิศชัยมาโนชญ์
2018-06-25ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการ Dessert cafe ในเขตจังหวัดอ่างทอง =CUSTOMER INTENTION IN DESSERT CAFÉSERVICE IN ANGTHONG .อภิรักษ์ โรจน์อำพร
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโดยไม่ได้วางแผนซื้อไว้ก่อนในร้านสะดวกซื้อ: กรณีศึกษาสินค้าเครื่องสำอางและสินค้าของเล่น = INFLUENCING FACTORS ON CUSTOMER’S IMPULSIVE BUYING DECISION AT CONVENIENCE STORES : CASE STUDY OF COSMETICS AND TOYS.ณัฐยา ธีระพิบูลย์