Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 53 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-10การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการเข้าชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Integrated marketing communications affecting audiences' viewing behavior on Thai film in Bangkok area.อมรรัตน์ หวังลดาภิรมย์
2015-02-11พฤติกรรมการใช้และความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำการตลาดผ่านทาง Line official account ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธนพร ดลภักนิยมกุล
2015-12-20การตัดสินใจเลือกซื้อห้องชุดอาคารสูงของหญิงโสดในเขตกรุงเทพมหานคร = Bangkok single women's deciding factors for buying high-rise condominium.ฉัตรแก้ว สมทอง
2018-06-25ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = FACTORS INFLUENCED FOOD DELIVERY SERVICE VIA MOBILE APPLICATION OF GENERATION Y IN BANGKOK.นฤวรรณ ตั้งกิจทนงศักดิ์
2015-05-28เหตุผลและความต้องการของผู้บริโภคในการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting Bangkok consumer's decision to switch mobile network.วาทิศ เทียนทอง
2018-12-20ความคิดเห็นเกี่ยวกับการมีลูกของคนเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร = THE OPINION OF HAVE CHILD OF THE GENERATION Y IN BANGKOK.ปิยะกานต์ วัจน์ประภาศักดิ์
2014-07-10พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (Functional drink) ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร : Behavior toward functional drink of generation.พัดเงิน ขวัญแก้ว
2018-06-25ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Line@ ในการทำตลาดของผู้ประกอบการค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =DECISION FACTOR FOR USING LINE@ FOR MARKETING OF ENTREPRENEUR IN BANGKOK AREA.รุ่งอรุณ ชัยปิตินานนท์
2018-12-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติในการซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย ประเภทสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING INTENTION TO BUY LUXURY BRAND IN GENERATION Y IN BANGKOK AREA.พิมภัทรา สันโดษ
2018-12-20พฤติกรรมการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line man ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR OF CONSUMERS IN BANGKOK TOWARDS FOOD DELIVERY SERVICE VIA LINE MAN APPLICATION.กรณิภา วันมงคลเจริญ