Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 30 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016-08-17
อิทธิพลของความคลั่งไคล้ศิลปินเกาหลีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวพันต่ำ = Influence of Korean artists worship on low-involvement product purchasing behavior.
สุธารดี ศรีสวัสดิ์
2018-06-25
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำแร่บรรจุขวด = PERCIEVED BRAND EQUITY AFFECTING BUYING BEHAVIOR IN BOTTLED MINERAL WATER.
เจตวัฒน์ เกษมไชยานันท์
2016-05-18
แนวทางการปรับปรุงสลากกินแบ่งรัฐบาลจากพฤติกรรมของผู้ซื้อสลากผิดกฎหมาย
พรพิมพ์ ตันตสุทธิกุล
2017-11-23
ความสำคัญของปัจจัยด้านต่างๆ ต่อการเลือกซื้อเก้าอี้นั่งอาบน้ำเพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ
ไมเคิล แวน แซนเทน
2019-05-15
การศึกษาถึงสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสนใจในบรรจุภัณฑ์ต่อการเลือกผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าแผ่น =
ชุติมา อัศวปยุกต์กุล
2018-12-20
พฤติกรรมการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line man ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR OF CONSUMERS IN BANGKOK TOWARDS FOOD DELIVERY SERVICE VIA LINE MAN APPLICATION.
กรณิภา วันมงคลเจริญ
2567
การศึกษาแรงจูงใจที่ก่อให้เกิดการตัดสินใจซื้อประเภทอาหารและของใช้ในครัวเรือนในซูเปอร์มาร์เก็ต(Supermarket) และไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket)
ภวรัญชน์ จันมาธิกรกุล
2566
แรงจูงใจในการเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านการสั่งแอพพลิเคชั่นแม็คโคร โปร ( Makro PRO)
ณิชารี สุริวงค์
2021-11-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์บน Platform Lazada และ Shopee ของกลุ่มคนเจนวาย
ชาลิสา, รัตนะวัน
2021-04-08
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อแบบฉับพลันที่อิเกียสโตร์บางนา
ภิรญา กิตติเรืองทอง
Discover
Author
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
ชัชพรรษ พงษ์จารุคุปต์
1
ชาลิสา, รัตนะวัน
1
ชุติมา อัศวปยุกต์กุล
1
ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
1
ณัฐพล ปัญญาฐิติวงศ์
1
ณัฐยา ธีระพิบูลย์
1
ณิชารี, สุริวงค์
1
ธนวัฒน์ ภาณุประยูร
1
นัทธวรรณ อุตตโม
.
next >
Subject
3
เครื่องสำอาง
2
กรุงเทพมหานคร
2
การซื้อแบบฉับพลัน
2
การตัดสินใจซื้อ
2
ความจงรักภักดี
2
ผู้สูงอายุ
2
ร้านสะดวกซื้อ
2
สินค้าออนไลน์
1
7-11
1
Ensogo
.
next >
Date issued
2
2500 - 2567
28
2015 - 2099