Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 621-630 of 658 (Search time: 0.078 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-11-06การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) บนโซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการที่ผู้บริโภคมีความผูกพันซึ่งนำไปสู่ทัศนคติ ต่อแบรนด์ Mo-Mo-Paradiseกานต์, นวลน้อย
2022-11-06การศึกษาความผูกพันกับแบรนด์ ระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ ที่ส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไทยดีไซน์เนอร์ ในเขตกรุงเทพมหานครปริญญา, โคตคำ
2022-11-06ทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อโฆษณาออนไลน์ที่มีผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าและภาพลักษณ์ของตราสินค้า กรณีศึกษา บัญชีอย่างเป็นทางการของไลน์ภูริวิชญ์, วีระจิตต์
2022-11-06อิทธิพลของภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า การสนับสนุนทางสังคมที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้า ส่งผลให้เกิดความไว้วางใจต่อแบรนด์และพฤติกรรมการบอกต่อสินค้า แบรนด์ Xiaomi (เสียวหมี่) ในเขตกรุงเทพมหานครชุติพร, แสงภู่
2022-11-06ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของสินค้าลักซ์ชัวรี่แฟชั่นแบรนด์ ในเขตกรุงเทพมหานครเพียงธาร, เอื้อจารุพร
2022-11-20การประยุกต์ใช้ทฤษฎีพฤติกรรมตามแผนเพื่อศึกษาความตั้งใจซื้อที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืนของผู้บริโภคในประเทศไทยทรรศน์มน, ทิมทอง
2022-11-06ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้เครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ (KIOSK) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา McDonald’sนฤมล, จันทร์ไมตรี
2022-11-20ภูมิทัศน์บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ที่ซื้อสินค้าและบริการร้านค้าปลีกโลตัส ในเขตกรุงเทพมหานครสุพัชชา, อัคราช
2566การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจการเล่นแชร์ออนไลน์วรีวรรณ์ พิพัฒนเกื้อกูล
2019-10-09การศึกษาพฤติกรรมการเลือกรับชมสื่อบนทีวีดิจิทัลของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร =DIGITAL TELEVISION CONSUMING BEHAVIORAL OF ELDERLY IN BANGKOK.ศวิตา มูลศาสตร์