Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 869 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
87
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-08-27
กรณีศึกษาการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงาน Sale smart มีผลกระทบต่อทัศนคติของพนักงานตำแหน่งที่ปรึกษาบริหารทรัพย์ลูกค้าบุคคลของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย =THE STUDT OF WORK SYSTEM CHANGES SALE SMART HAS AN IMPACT ON ATTITUDE OF THE STAFF,THE POSITION OF THE ADVISOR TO THE MANAGEMENT OF INDIVIDUAL CLIENTS OF A COMMERCIAL BANK IN THAILAND
พัฒน์นรี กิตติวงษ์ธนชัย
2021-09-11
กรณีศึกษาทัศนคติและความต้องการของพนักงานตำแหน่งผู้ให้คำแนะนำด้านการลงทุน(Client advisor)แผนกลูกค้าบุคคลธนกิจ(Privilege banking)ที่มีต่อความผูกพันกับธนาคารต่างชาติแห่งหนึ่งในประเทศไทย
กฤษณ์, ไพรสณฑ์
2021-11-08
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้การจัดส่งแบบเดลิเวอรี่ของร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
สชา, ทับละม่อม
2021-09-16
แผนการตลาดธุรกิจอาหารเสริมประเภทวิตามินในรูปแบบ Subscription
โสภณัฐ, เพ็งนิ่ม
2021-07-09
แผนกลยุทธ์ในการขยาย LOOKS Beauty Multi Brand Storeในรูปแบบร้านค้าปลีกขนาดเล็ก
คณวัฒน์, อินทรางกูร ณ อยุธยา
2021-10-25
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์กะทิสดแช่แข็ง ตรา "Cool Co"
รวิสรา, ศุภมณีวิทย์ศิริ
2021-09-16
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารพร้อมปรุงเพื่อสุขภาพ (Ready-to-cook) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภารดี, คำจริง
2021-10-25
การศึกษาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกในการใช้งาน การรับรู้ทัศนคติในการใช้งาน
อรุษ, คิรินทร์ภาณุ
2021-09-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่เคลื่อนไหวเร็ว (FMCG) ผ่านช่องทาง E-commerce ของวัยทำงาน กรณีศึกษา Shopee
อริยา, เรืองประเทศ
2021-08-28
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการฟาร์มสเตย์แบบออร์แกนิค
ณัฐมน, เส็งกีหวย
Discover
Author
1
Ailawil Pralongsil
1
Niramon, Osakit
1
กชกานต์ ขาวคำ
1
กชพร ชื่นอุระจิตร
1
กชพรรณ, โชติธรรมโม
1
กนกนภัส, วัชระมณีกุล
1
กนกพร, มโนมัยพันธุ์
1
กนกวรรณ สุวรรณวิชัย
1
กนกวรรณ, เสนีย์
1
กนกอร, วิเศษโวหาร
.
next >
Subject
173
แผนธุรกิจ
58
ความพึงพอใจ
42
ส่วนประสมทางการตลาด
40
กรุงเทพมหานคร
33
Business mangement
31
การตัดสินใจซื้อ
29
ทัศนคติ
27
ความผูกพันต่อองค์กร
20
การตัดสินใจ
17
องค์กรยั่งยืน
.
next >
Date issued
117
2500 - 2567
752
2014 - 2099
Has File(s)
826
true
43
false
.
next >