Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 58 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-05-08ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของลูกค้าผลิตภัณฑ์เหล็กเพื่อการก่อสร้างในจังหวัดสระบุรีศุภฤกษ์ โชคปัญญาพงษ์
2019-08-27คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร =Service Quality that Affecting Customer Satisfaction of Kerry Express (Thailand) Company Limited in Bangkok.พิมพ์ชนก อรรถวิเวก
2021-12-07การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่ส่งผลต่อความพึงพอใจพนักงาน และความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ในธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลการเกษตรแห่งหนึ่ง ภายใต้แนวคิด Sustainable Leadershipธนัชญา, ปิ่นทอง
2021-12-02การศึกษาการบริการที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการห้องธุรการของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาทัศนีย์, เปียทอง
2017-02-23ความต้องการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากการแสวงหาข้อมูลบนเฟสบุ๊ค =The study of uses and sanctification of information seeking on Facebook.จิรนันท์ สรนุวัตร
2018-06-19ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2021-02-24ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธาริกา ใจประดิษฐ
2019-05-19ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps) ที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีในตราสินค้าและบริการ (ฺBrand Royalty) และความพึงพอใจ (Satisfaction) ของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์ =THE RELATIONSHIP BETWEEN MARKETING MIX FACTOR AND BRAND ROYALTY AND PATIENT’S SATISFACTION ON OUTPATIENT DEPARTMENT OF KASEMRAD INTERNATIONAL RATTANATIBETH HOSPITAL.สิรวุฒิ สว่างนพ
2017-11-23คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า = SERVICE QUALITY INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT OUTPATIENT DEPARTMENT OF PHRAMONGKUTKLAO HOSPITAL.พัชรมน เชื้อนาคะ
2019-05-19การศึกษาประเมินความพึงพอใจของลูกค้าของศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล =CUSTOMER SATISFACTION SURVEY FOR NATIONAL LABORATORY ANIMAL CENTER, MAHIDOL UNIVERSITY.ตติยา วรกฤตินัย