Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1001 to 1020 of 5205
Issue Date | Title | Author(s) |
2021-12-04 | ปัจจัยความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชนที่ได้รับมาตรฐาน JointCommission International(JCI) แผนกผู้ป่วยนอกในเขตกรุงเทพมหานคร | มนูญ สายคำภา |
2021-12-04 | ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้เลือกใช้ Music Streaming ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร | ภูดิส คล้ายรัศมี |
2021-12-04 | FACTORS AFFECTING REVISIT INTENTION OF BEAUTY CLINICS IN BANGKOK | Pinploy Sriapirom |
2018-12-19 | การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจจองรีสอร์ทที่เขาใหญ่ของคนกรุงเทพมหานคร | วชิราภรณ์, วณิชปัญจพล |
2018-12-19 | พฤติกรรมการท่องเที่ยวระยะยาวของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ | รักษ์เกียรติ, ณ ลำพูน |
2021-04-06 | THE INVESTIGATION OF THE CARBON FOOTPRINT IN THE TOURISM SECTOR: THE SCENARIOS ANALYSIS OF FRENCH TOURISTS | Sopichaya, Kitrungrojjarean |
2020-11-26 | THE FACTORS INFLUENCING THAI CUSTOMER REPURCHASE INTENTION TOWARD CULTURAL DESIGN PRODUCTS IN THAILAND | Salinthip, Damrongmahasawat |
2022-03-19 | ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านค้าของผู้บริโภค | พัชรพร คำใส |
2022-03-19 | อิทธิพลของสื่อบันเทิงเกาหลีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเกาหลีของผู้บริโภคชาวไทย | มุทิตา, เอื้องสุภาภรณ์ |
2022-03-19 | การรับรู้ตราสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่ส่งผลต่อ การเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์อาหาร | ศศิธร, ดุลยคุปต์ |
2022-03-19 | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการย้ายที่พักอาศัยในยามสูงวัยของคนแต่ละช่วงวัย | วริศรา, เนตรกระจ่างกุล |
2022-03-19 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด (Robinhood) | เปรมปวีณ์, ทรัพย์มา |
2022-03-19 | การศึกษาแนวทางด้านการตลาดเพื่อกู้สถานการณ์จากเหตุการณ์ วิกฤตการสื่อสารขององค์กร: กรณีศึกษาของ foodpanda | ทัพพ์, ทยามานะสุนทร |
2022-03-19 | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อบ้านเดี่ยวรักษ์โลกของผู้บริโภค | กมลพร, เพ็งนวม |
2022-03-19 | อิทธิพลของซีรี่ส์จีนที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าจีน | มัทวัน, วิริยะวัฒนะ |
2022-03-19 | อิทธิพลที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่เป็นออร์แกนิค | ฐาปานีย์, ศรีติสาร |
2022-03-19 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเสมือนจริงในเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือในช่วงโควิด-19 ของกลุ่ม Young Mass Audience | ศุภากร, นิลน้อย |
2022-03-19 | การเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านช่องทางร้านค้าปลีกสมัยใหม่และร้านค้าออนไลน์ ช่วงก่อนและระหว่างภาวะวิกฤตโควิด-19 | ณัฐยา, พรหมรศ |
2021-11-20 | การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกการท่องเที่ยวเสมือนจริง Virtual Tour บนช่องทาง Youtube ของกลุ่ม Gen Z | อรวรานันท์, พัศธนไพศาล |
2021-11-20 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออร์แกนิคแบรนดไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | สาริศา, เทียนทอง |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1001 to 1020 of 5205