Thematic Paper Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1001 to 1020 of 5205
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-12-04ปัจจัยความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชนที่ได้รับมาตรฐาน JointCommission International(JCI) แผนกผู้ป่วยนอกในเขตกรุงเทพมหานครมนูญ สายคำภา
2021-12-04ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้เลือกใช้ Music Streaming ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครภูดิส คล้ายรัศมี
2021-12-04FACTORS AFFECTING REVISIT INTENTION OF BEAUTY CLINICS IN BANGKOKPinploy Sriapirom
2018-12-19การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจจองรีสอร์ทที่เขาใหญ่ของคนกรุงเทพมหานครวชิราภรณ์, วณิชปัญจพล
2018-12-19พฤติกรรมการท่องเที่ยวระยะยาวของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์รักษ์เกียรติ, ณ ลำพูน
2021-04-06THE INVESTIGATION OF THE CARBON FOOTPRINT IN THE TOURISM SECTOR: THE SCENARIOS ANALYSIS OF FRENCH TOURISTSSopichaya, Kitrungrojjarean
2020-11-26THE FACTORS INFLUENCING THAI CUSTOMER REPURCHASE INTENTION TOWARD CULTURAL DESIGN PRODUCTS IN THAILANDSalinthip, Damrongmahasawat
2022-03-19ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านค้าของผู้บริโภคพัชรพร คำใส
2022-03-19อิทธิพลของสื่อบันเทิงเกาหลีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเกาหลีของผู้บริโภคชาวไทยมุทิตา, เอื้องสุภาภรณ์
2022-03-19การรับรู้ตราสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่ส่งผลต่อ การเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารศศิธร, ดุลยคุปต์
2022-03-19ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการย้ายที่พักอาศัยในยามสูงวัยของคนแต่ละช่วงวัยวริศรา, เนตรกระจ่างกุล
2022-03-19ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด (Robinhood)เปรมปวีณ์, ทรัพย์มา
2022-03-19การศึกษาแนวทางด้านการตลาดเพื่อกู้สถานการณ์จากเหตุการณ์ วิกฤตการสื่อสารขององค์กร: กรณีศึกษาของ foodpandaทัพพ์, ทยามานะสุนทร
2022-03-19ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อบ้านเดี่ยวรักษ์โลกของผู้บริโภคกมลพร, เพ็งนวม
2022-03-19อิทธิพลของซีรี่ส์จีนที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าจีนมัทวัน, วิริยะวัฒนะ
2022-03-19อิทธิพลที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่เป็นออร์แกนิคฐาปานีย์, ศรีติสาร
2022-03-19ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเสมือนจริงในเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือในช่วงโควิด-19 ของกลุ่ม Young Mass Audienceศุภากร, นิลน้อย
2022-03-19การเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านช่องทางร้านค้าปลีกสมัยใหม่และร้านค้าออนไลน์ ช่วงก่อนและระหว่างภาวะวิกฤตโควิด-19ณัฐยา, พรหมรศ
2021-11-20การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกการท่องเที่ยวเสมือนจริง Virtual Tour บนช่องทาง Youtube ของกลุ่ม Gen Zอรวรานันท์, พัศธนไพศาล
2021-11-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออร์แกนิคแบรนดไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสาริศา, เทียนทอง
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1001 to 1020 of 5205