Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Author ตฤณ ธนานุศักดิ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 30
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2019-05-14
การศึกษาการเตรียมความพร้อมด้านการวิจัยและพัฒนาในภาคผู้ผลิตและประกอบชิ้นส่วนรถยนต์เพื่ออุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย =THE PREPARATION FOR RESEARCH AND DEVELOPMENT OF THE CAR AND AUTO PART MANUFACTURERS FOR THE THAI ELECTRIC VEHICLE INDUSTRY.
ฐิติวัฒน์ สนองผัน
2020-09-21
การศึกษาความคาดหวังและแนวทางการตัดสินใจเข้าใช้บริการโคเวิร์คกิ้งสเปซของกลุ่มคนที่ทำงานอิสระในเขตกรุงเทพมหานคร =EXPECTATION AND DECISION-MAKING PROCESS FOR USING CO-WORKING SPACE OF INDEPENDENT CAREERS IN BANGKOK .
ภัทริยา นิธิกุลวณิช
2020-03-03
การศึกษาความคาดหวังและแนวทางในการตัดสินใจเลือกใช้บริการพาผู้สูงอายุไปโรงพยาบาลด้วยการไปดูแลรับ-ส่งจากที่พัก =A STUDY OF EXPECTATION AND DECISION MAKING WHEN USING CAREGIVER COMPANION SERVICE FOR SENIOR.
มัทวัน วีระสกุลวงศ์
2021-01-28
การศึกษาความพึงพอใจของพนักงานภายหลังการปรับโครงสร้างองค์กรจากการทำงานแบบแบ่งตามหน้าที่ (Functional structure ) มาเป็นการทำงานโดยใช้แนวคิดแบบอไจล์ (Agile Organization): กรณีศึกษาบริษัทเครื่องมือแพทย์ = EMPLOYEE SATISFACTION AFTER THE ORGANIZATIONAL RESTRUCTURING FROM FUNCTIONAL STRUCTURE TO AGILE ORGANIZATION: THE CASE OF A MEDICAL EQUIPMENT COMPANY
ณฌา มนต์ปณิชา
2020-12-14
การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม =THE ATTITUDES OF GENERATION-Y CONSUMERS TOWARDS ENVIRONMENTAL-FRIENDLY PRODUCTS.
นิรชา เอี่ยมชะโอด
2019-05-14
การศึกษาทัศนคติของผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ต่อการลงทุนในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย =THE ATTITUDE OF A MOTORCYCLE MANUFACTURER TOWARDS THE INVESTMENT IN THE ELECTRIC MOTORCYCLE INDUSTRY IN THAILAND.
ศุภิสรา เศรษฐกร
2018-05-21
การศึกษาปัจจัยที่นำไปสู่ความสำเร็จในการระดมทุน (Crowdfunding) ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตของ Start-Up ในระบบนิเวศธุรกิจของประเทศไทย = KEY SUCCESS FACTORS OF INTERNET CROWDFUNDING FOR START-UPS IN THAILAND’S BUSINESS ECOSYSTEM
นันทพล นาคสอิ้ง
2019-05-14
การศึกษามุมมองของผู้บริโภคที่อยู่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ต่อศักยภาพผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติไทย Mine mobility =
ธิดารัตน์ อุ้ยนอง
2019-08-10
การศึกษามุมมองของผู้ประกอบการธุรกิจสถานีบริการน้ำมันต่อธุรกิจสถานีอัดประจุไฟฟ้า =THE VIEWS OF A GAS STATION OPERATOR TOWARDS THE ELECTRIC CHARGING STATION BUSINESS.
พีระพล สินธุอัสว์
2020-09-21
การศึกษามุมมองของผู้ประกอบการบริษัทรถยนต์ให้เช่าและบริษัทจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยเกี่ยวกับนโยบายทางการเงินของรัฐบาล เพื่อผลักดันการใช้รถยนต์ไฟฟ้าสำหรับบริษัทรถยนต์ให้เช่าในประเทศไทย =THE PERSPECTIVES OF CAR RENTAL AND ELECTRIC VEHICLE COMPANIES IN THAILAND ON THE GOVERNMENT FINANCIAL POLICIES FOR INCREASING THE NUMBER OF ELECTRIC VEHICLES IN THE THAI CAR RENTAL BUSINESS.
จุฬาลักษณ์ ภักดิ์สรสิทธิ์
2019-05-14
การศึกษาอุปสรรคของอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยผ่านมุมมองผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ =
อรรถพล กล้างาม
2020-11-11
ความต้องการของคนเจนเนอเรชั่นวาย เพื่อการพัฒนารูปแบบห้องสมุดประชาชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร =REQUIREMENTS OF THE GENERATION Y PEOPLE FOR THE IMPROVEMENT OF PUBLIC LIBRARIES IN BANGKOK
กิตติศักดิ์ จำเนียรศรี
2021-02-24
ทัศนคติของกลุ่มคนต่างจังหวัด Generation Y ที่มาทำงานในกรุงเทพมหานคร ในเรื่องของการทำงานและความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน =THE ATTITUDE OF THE UPCOUNTRY GENERATION Y TOWARDS WORK AND CAREER ADVANCEMENT.
ชุณห์พงศ์ พุทธโกษา
2021-03-04
ทัศนคติของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร ต่อสื่อโฆษณาการขอรับบริจาควัสดุรีไซเคิลเพื่อใช้ในการทำขาเทียม =ATTITUDES OF WORKING AGED PEOPLE IN BANGKOK TOWARDS THE ADVERTISEMENTS REQUESTING FOR THE DONATION OF RECYCLING MATERIALS FOR THE PROSTHESES PRODUCTION.
ฑิฆัมพร บัวสุข
2020-12-14
ทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม (กรณีศึกษากระเป๋า Freitag) = The attitudes of generation-Y consumer towards environmental-friendly products (The case of Freitag bag)
ปิยพร โยธา
2020-12-04
ทัศนคติต่อโครงการ "Everyday Say No To Plastic Bags" การงดแจกถุงพลาสติกหูหิ้ว ประเภทใช้ครั้งเดียวทิ้งจากห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อ =ATTITUDE TOWARDS THE CAMPAIGN “EVERYDAY SAY NO TO PLASTIC BAGS”: NO SINGLE-USE PLASTIC BAGS PROVIDED BY DEPARTMENT STORE, SUPERMARKET AND CONVENIENCE STORE.
วรรณลักษณ์ นกพึ่งพุ่ม
2021-03-04
ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อที่มีต่อกิจการเพื่อสังคมของคน Generation Y ในกรุงเทพมหานคร = PERSPECTIVE AND PURCHASE DECISION IN PRODUCT OF SOCIAL ENTERPRISE’S GENERATION Y IN BANGKOK.
ธมนวรรณ โชติวิทะกุล
2020-12-14
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของ Generation Y = FACTORS AFFECTING THE DECISION TO PURCHASE ELETRIC CARS OF THE GENERATION Y.
จันทนา วันคนิตย์
2019-05-14
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของเพศหญิง Generation X และ Generation Y ในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE DECISION TO PURCHASE ELECTRIC CARS OF THE GENERATION X AND GENERATION Y FEMALES IN BANGKOK.
ชลธิชา บุญปลูก
2020-12-23
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจออมเพื่อการเกษียณอายุของกลุ่มคนวัยทำงาน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING THE RETIREMENT SAVINGS DECISION OF GENERATION Y WORKING AGE GROUP IN BANGKOK AND SUBURBAN AREA.
อภิสิทธิ์ ตระการไพโรจน์