Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Author ธนพล วีราสา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 47
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-20
กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม D.Rose
ณัฐกุล สายทอง
2019-02-18
การทำกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภค = THE INFLUENCE OF CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY ON CONSUMERS PURCHASING INTENTION OF ONLINE FASHION PRODUCTS.
อารียา อริยทุวรรณ
2021-02-24
การรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อแท็บเล็ตของผู้บริโภค =PERCEIVED VALUES AFFECTING PURCHASING DECISION OF TABLET AMONG CONSUMER.
ภัทร ตั้งเจริญ
2021-02-24
การรับรู้คุณภาพสินค้าและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภควัยทำงาน =THE EFFECT OF PERCEIVED PRODUCT QUALITY AND BRAND EQUITY ON BUYING DECISION OF WORKING PEOPLE TOWARD ELECTRIC VEHICLES.
สุทธิรัตน์ ทองแว่น
2018-12-18
การรับรู้แบรนด์นายจ้าง (Employer branding) กับการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานที่ บริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) =EMPLOYER BRANDING PERCEPTION AFFECTING TO DECISION TO WORK AT THE THE SIAM CEMENT GROUP PUBLIC COMPANY LIMITED.
ธีรินทร นวลฤทัย
2017-05-18
การศึกษาความเป็นไปได้ของแนวคิดธุรกิจให้บริการเช่าพื้นที่ทำงานสำหรับช่างภาพมืออาชีพ =A feasibility study on business concept of providing workspace services for professional photographers.
อริชา แสงชัย
2017-05-17
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเข้าสู่ตลาดและการเงินของธุรกิจขนมทานเล่นทำมาจากไข่ขาวเพื่อบำรุงสมองสำหรับผู้ที่อยู่ในวัยเรียน "Kumo-I" =A feasibility study of market entry strategies and financial plan of brain booster egg white snack for education age "Kumo-I" brand.
คชาทอง นพคุณสมบูรณ์
2017-05-18
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเข้าสู่ตลาดและการเงินของธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เลอ พลูม เฮิร์ป มิราเคิล ซีรั่ม เพือบรรเทาอาการเส้นเลือดขอด = A study of market entry and financial feasibility of le plume miracle herb serum for relieving varicose vein.
สุพิชชา รัตนบานชื่น
2015-08-26
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจผลิตภัณฑ์รองพื้นสำหรับเกย์ Groove
พุทธินี สมเจริญ
2014-05-15
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจสถานบริการนวดสปาสาหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ “Pamper Mom”
กัณฑิมา เฮงษฎีกุล
2017-02-22
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจเสริมสวยเคลื่อนที่ภายใต้ตราสินค้า "Chic salon truck"
กุลธาดา วงษ์ชาญโสภณ
2020-11-24
การศึกษาความเป็นไปได้เบื้องต้นเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าจากสารสกัดขมิ้นชัน เพื่อการชะลอวัย
พัสวี สินพิเชธกร
2020-11-24
การศึกษาความเป็นไปได้เบื้องต้นเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายหน่ายมาส์กโยเกริ์ตเควอซิทิน= FEASIBILITY STUDY FOR DEVELOPING A BUSINESS PLAN OF QUERCETIN YOGURT MASK.
มินทร์ฐิตา เอกอัครภูวพงษ์
2016-10-21
การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจขนมไทยสดเพื่อเป็นของฝากและส่งออก "PIHNA"
พรเพ็ญ ลีลาสุขสวัสดิ์
2017-02-22
การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจบริษัทผลิตรายการบอร์ดเกมเพื่อประชาสัมพันธ์และจัดจำหน่ายบอร์ดเกมส์ (Board's Way)
ธนวรรณ ณิชมณธนาทรัพย์
2014-05-15
การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจสถานบริการนวดสปาสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ "Paper Mom"
ธณัฐวงศ์ ลักขณะวิสิฏฐ์
2015-12-15
การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจสินค้ากลุ่ม Lifestyle carrying case ภายใต้แบรนด์ "Zen collection"
วสกร จันตะดุลย์
2017-02-22
การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจแพลตฟอร์มให้บริการสำรองห้องพักล่วงหน้าในราคาที่ดีที่สุด (www.hotelnext.co.th)
พัลลภ รามัญ
2019-02-18
การศึกษาทัศนคติของคนวัยทำงานต่อผลิตภัณฑ์สินเชื่อการจำนองแบบย้อนกลับ (Reverse Mortgage) ในผู้สูงอายุ =STUDY OF WORKING-AGE ATTITUDES TOWARD REVERSE MORTGAGE IN THAI ELDERLY.
สมโภชน์ ประเสริฐ
2018-12-18
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =CONSUMER BEHAVIOR AND MARKETING MIX AFFECTED TO DECISION MAKING OF CONSUMER ABOUT CHILI SAUCE PRODUCT VIA ONLINE CHANNEL IN BANGKOK.
สุพัตรา ลิขิตวานิช