Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Subject Gen Y
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 18 of 18
Issue Date
Title
Author(s)
2018-11-09
Becoming a banker-is that still attractive for Thai Gen y?
Chalisa Visadepromsri
2022-12-18
HOW THAI GEN Y OR MILLENNIAL LEADERS DEAL WITH DIFFICULT PEOPLE IN WORKPLACES BY USING THE EQ 5-FACTORS FRAMEWORK
Pattanant, Nakkasame
2021-12-18
THE KEY FACTORS INFLUENCING GENERATION Y STAFF TO WORK ALONG WITH GENERATION X’S LEADERSHIP STYLE IN A FAMILY BUSINESS
Saranya, Laohalertwatana
2022
WORKPLACE HAPPINESS AMONG DIFFERENT GENERATIONS OF WORKFORCE IN THAI WORKPLACES
Sutiya, Tapananont
2020-01-20
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลในการเลือกใช้โรงแรม =HOTEL MARKETING STRATEGY FOR GEN X VS GEN Y
ปิยะพร เอกสินธุ์เสริม
2563
การศึกษาถึงเหตุผลในการเลือกเข้าทำงานในบริษัทเอกชนและเปลี่ยนงานมาทำงานในองค์กรรัฐวิสาหกิจของกลุ่ม Gen Y
ชายชาญ งามสง่า
2016-05-18
การศึกษาปัจจัยและพฤติกรรมที่มีอิทธิพลต่อการซื้อรองเท้าแฟชั่นบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ของกลุ่มคน Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of Thai consumers' behavior gen Y in Bangkok and other factors influencing the buying behavior of fashion shoes via social network.
สิทธา เทวาประดับ
2015-05-29
การศึกษาเปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่มีต่อการโฆษณาทางตรงและโฆษณาแฝงผ่านสื่อโทรทัศน์ของสินค้าประเภทรถยนต์ = The comparative study of attitude of gen Y in Bangkok metropolitan region that have an effect on car advertisement and product placement through television.
ปิยาอร เลิศวิภาพร
2020-01-20
ความจงรักภักดีในตราสินค้า ของเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระหว่างกลุ่ม Gen X และ Gen Y. =CUSTOMER LOYALTY OF COSMETIC AND SKINCARE COMPARING BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Y
ปารวี ศุกรวรรณ
2021-09-16
ปัจจัยทีมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทอาหารผ่านการรีวิวจากสื่อออนไลน์
ภัคจิรา, ชูขำ
2016-11-16
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่าน อินสตาแกรม (Instagram) ของกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors affecting to fashion apparel purchasing via Instagram of gen Y in Bangkok metropolitan region.
ภคินี ภมรสาร
2022-11-11
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้ากลุ่ม Gen Y ผ่านช่องทางตลาดซื้อขายออนไลน์ (E-Marketplace) กรณีศึกษา Shopee ในประเทศไทย
อัญญา, สินสุวรรณ์
2021-01-24
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานที่บ้านของพนักงานกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
นาตยา, บุดสารส
2018-06-19
ภาวะผู้นำกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานกลุ่ม Gen-Y ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร = LEADERSHIP AND ORGANIZATIONAL COMMITMENT OF GEN-Y EMPLOYEES IN BANGKOK.
สิรภพ ศรีณรงค์ มินาโตะ
2017-11-23
ระดับความน่าสนใจของรูปแบบ Content marketing ในการติดตามแฟนเพจเฟซบุ๊ก แบรนด์สเนลไวท์ของกลุ่มผู้หญิง Gen Y = Consumer interest levels of content marketing VIA facebook fanpage: snail white.
วุฒิกร วัชโรทัย
2018-06-20
สวัสดิการการเลือกได้กับการดึงดูดคน Gen Y เข้าทำงานในองค์กร =FLEXIBLE BENEFIT FOR ATTRACTING GEN Y PEOPLE TO WORK IN ORGANIZATION.
พงศกร แมฮะ
2016-05-18
อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก (Word of mouth) บน Facebook ที่มีต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารของกลุ่ม Gen Y= Word of mouth communication on facebook has influenced Y generation people's choice of selected restaurant.
อุษณา เพ็ชรล้อมทอง
2018-06-19
แนวทางการรักษาพนักงานกลุ่ม Gen-Y ให้คงอยู่และก้าวหน้าในองค์กรญี่ปุ่นที่เข้ามาตั่้งอยู่ในประเทศไทย = EMPLOYEE RETENTION OF GEN-Y IN JAPANESE FIRMS WHERE ARE SETTLED IN THAILAND.
นิชาภา เหลาโชติ