Browsing by Subject Gen Y

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-11-09Becoming a banker-is that still attractive for Thai Gen y?Chalisa Visadepromsri
2022-12-18HOW THAI GEN Y OR MILLENNIAL LEADERS DEAL WITH DIFFICULT PEOPLE IN WORKPLACES BY USING THE EQ 5-FACTORS FRAMEWORKPattanant, Nakkasame
2021-12-18THE KEY FACTORS INFLUENCING GENERATION Y STAFF TO WORK ALONG WITH GENERATION X’S LEADERSHIP STYLE IN A FAMILY BUSINESSSaranya, Laohalertwatana
2022WORKPLACE HAPPINESS AMONG DIFFERENT GENERATIONS OF WORKFORCE IN THAI WORKPLACESSutiya, Tapananont
2020-01-20กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลในการเลือกใช้โรงแรม =HOTEL MARKETING STRATEGY FOR GEN X VS GEN Yปิยะพร เอกสินธุ์เสริม
2563การศึกษาถึงเหตุผลในการเลือกเข้าทำงานในบริษัทเอกชนและเปลี่ยนงานมาทำงานในองค์กรรัฐวิสาหกิจของกลุ่ม Gen Yชายชาญ งามสง่า
2016-05-18การศึกษาปัจจัยและพฤติกรรมที่มีอิทธิพลต่อการซื้อรองเท้าแฟชั่นบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ของกลุ่มคน Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of Thai consumers' behavior gen Y in Bangkok and other factors influencing the buying behavior of fashion shoes via social network.สิทธา เทวาประดับ
2015-05-29การศึกษาเปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่มีต่อการโฆษณาทางตรงและโฆษณาแฝงผ่านสื่อโทรทัศน์ของสินค้าประเภทรถยนต์ = The comparative study of attitude of gen Y in Bangkok metropolitan region that have an effect on car advertisement and product placement through television.ปิยาอร เลิศวิภาพร
2020-01-20ความจงรักภักดีในตราสินค้า ของเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระหว่างกลุ่ม Gen X และ Gen Y. =CUSTOMER LOYALTY OF COSMETIC AND SKINCARE COMPARING BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Yปารวี ศุกรวรรณ
2021-09-16ปัจจัยทีมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทอาหารผ่านการรีวิวจากสื่อออนไลน์ภัคจิรา, ชูขำ
2016-11-16ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่าน อินสตาแกรม (Instagram) ของกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors affecting to fashion apparel purchasing via Instagram of gen Y in Bangkok metropolitan region.ภคินี ภมรสาร
2022-11-11ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้ากลุ่ม Gen Y ผ่านช่องทางตลาดซื้อขายออนไลน์ (E-Marketplace) กรณีศึกษา Shopee ในประเทศไทยอัญญา, สินสุวรรณ์
2021-01-24ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานที่บ้านของพนักงานกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครนาตยา, บุดสารส
2018-06-19ภาวะผู้นำกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานกลุ่ม Gen-Y ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร = LEADERSHIP AND ORGANIZATIONAL COMMITMENT OF GEN-Y EMPLOYEES IN BANGKOK.สิรภพ ศรีณรงค์ มินาโตะ
2017-11-23ระดับความน่าสนใจของรูปแบบ Content marketing ในการติดตามแฟนเพจเฟซบุ๊ก แบรนด์สเนลไวท์ของกลุ่มผู้หญิง Gen Y = Consumer interest levels of content marketing VIA facebook fanpage: snail white.วุฒิกร วัชโรทัย
2018-06-20สวัสดิการการเลือกได้กับการดึงดูดคน Gen Y เข้าทำงานในองค์กร =FLEXIBLE BENEFIT FOR ATTRACTING GEN Y PEOPLE TO WORK IN ORGANIZATION.พงศกร แมฮะ
2016-05-18อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก (Word of mouth) บน Facebook ที่มีต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารของกลุ่ม Gen Y= Word of mouth communication on facebook has influenced Y generation people's choice of selected restaurant.อุษณา เพ็ชรล้อมทอง
2018-06-19แนวทางการรักษาพนักงานกลุ่ม Gen-Y ให้คงอยู่และก้าวหน้าในองค์กรญี่ปุ่นที่เข้ามาตั่้งอยู่ในประเทศไทย = EMPLOYEE RETENTION OF GEN-Y IN JAPANESE FIRMS WHERE ARE SETTLED IN THAILAND.นิชาภา เหลาโชติ