Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 32 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-12-14แนวทางพัฒนากลยุทธ์การตลาดของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย =The study of development marketing strategy of Mercedes Benz in Thailand.ปิยะดา อารียาพันธุ์
2014-07-10การจัดทำกลยุทธ์การส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs ไทย ในอุตสาหกรรมสปาและบริการสุขภาพ = Strategic build up for Thai SMEs in healthy service and spa industry.ยศวัฒน์ จิรพรธนวิทย์
2014-07-28กลยุทธ์การปรับตัวเมื่อมีผู้เล่นรายใหม่ในตลาดโคล่าของประเทศไทย = Adaptative strategies when new player enters into cola market in Thailand.กรรณรัตน์ นิ่มสุวรรณ์
2014-07-28กลยุทธ์เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมส่งออกเครื่องประดับเงินและทองเหลือง = Strategies to create competitiveness of silver and brass jewelry export industry.วไลเกียรติ ชัยนิวัฒนา
2014-07-28แนวทางการจัดการกลยุทธ์เพื่อพัฒนาความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมยาแผนโบราณ = Guide to create competitiveness of Thai herbal pharmaceutical industry.กุลยา เกษมสุวรรณ
2014-07-28กลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ของธุรกิจยางรถยนต์ = The strategy to increase revenue in tire business.ธนิก อิสสระชัยยศ
2014-07-28กลยุทธ์การแข่งขันในอุตสาหกรรมงานวิศวกรรมและที่ปรึกษาทางเทคนิค: กรณีศึกษาการจัดการองค์ความรู้ บริษัท เทคนิคอล เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด = Competitive strategy of engineering procurement and construction industry: knowledge management of technical services company ltd. case study.สุทัศน หอมเทียน
2014-07-28กลยุทธ์การแก้วิกฤตของอุตสาหกรรมกระดาษพิมพ์เขียน กรณีศึกษา บริษัท เอเอเอ จำกัด = Strategy to resolve of printing and writing business crisis.ศิริภัทร เจริญรัตน์
2014-07-28กลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มรายได้ของอุตสาหกรรมเครื่องประดับเทียม = Competitive strategy to increase the income of costume jewelry industry.กมลรส อรรถกมล
2014-07-28กลยุทธ์การแก้ไขปัญหาลูกหนี้การค้าด้วยการพัฒนาระบบสารสนเทศการปฏิบัติการแจ้งหนี้ของธุรกิจอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ติดตามพาหนะระบบดาวเทียม = Strategy to reduce accounts receivable by operational management information system for global positioning system tracking business.พรรณทิพย์ สุรวิทย์ธรรมะ