Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 77 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-17กลยุทธ์สร้างรายได้ท่ามกลางการแข่งขัน กรณีศึกษา โรงแรมอนันตราบ้านราชประสงค์ เซอวิส สวีท =BUSINESS STRATEGY TO IMPROVE REVENUE, A CASE STUDY OF ANANTARA BAAN RAJPRASONG SERVICE SUITES.อัยย์ริณ ตั้งพูลเจริญ
2018-05-21ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการสายการบิน ของชาวต่างชาติ กรณีศึกษาสายการบินพาณิชย์ในประเทศไทย = Factor of Infuencing the choice in airline service for foreigners: Case study of airline commercial in Thailandดรุณรัช กุศลชลลดา
2018-12-17กลยุทธ์การเพิ่มรายได้จากการสร้างอุปสงค์ใหม่ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ =STRATEGIC TO CREATE NEW DEMAND IN FURNITURE INDUSTRY.สุวิทย์ ตั้งตรงวัฒนา
2018-12-17กลยุทธ์การปรับตัวเพื่อความสำเร็จในการแยกหน่วยธุรกิจเป็นบริษัทย่อย กรณีศึกษา บริษัท มิิล์คอน สตีล ไพพ์ จำกัด =ADAPTATION STRATEGY FOR SUCCESS IN CORPORATE SPIN-OFF CASE STUDY MILLCON STEEL PIPE COMPANY LIMITED.สรวิศ วิจิตรเสถียร
2018-05-24กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายของธุรกิจตลับลูกปืนอุตสาหกรรมในประเทศไทย กรณีศึกษา บริษัท พี.เอส.เอ็ม แบริ่งจำกัด = STRATEGY FOR INCREASING SALES OF THE BEARINGS BUSINESS IN THAILAND CASE: P.S.M. BEARING CO., LTD.อนวิทย์ พานิชนันทนกุล
2018-05-21กลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้า กรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สายงานผลิตไฟฟ้า =ธีรวิทย์ ศุภพิมล
2018-05-18ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโมบายแบงค์กิ้ง MyMo by GSB = Factors affecting the satisfaction of mobile banking services (MyMo by GSB).ปัญจรัตน์ สุนทรส
2018-05-21กลยุทธ์ในการเพิ่มปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโดยใช้ Social media marketing กรณีศึกษา บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) =INCREASE OF CREDIT CARD SPENDING STRATEGY VIA SOCIAL MEDIA MARKETING.ณัฐกานต์ คุนุผกาพันธ์
2018-05-21ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้สายการบินต้นทุนต่ำและกลยุทธ์ทางการแข่งขันของสายการบิน = Marketing Mix Factors Influencing the Service Usage Decision for Low Cost Airlines and Competitive Strategy for Each Low Cost Airlinesสิโรจน์ ทรัพย์ทิพย์
2018-05-21การพัฒนาแนวทางการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจตามห่วงโซ่คุณค่า กรณีศึกษา ระบบบาทเนต = TO IMPROVE BUSINESS VALUE CHAIN ON BUSINESS CONTINUITY MANAGEMENT BY USING BAHTNET SYSTEM CASE STUDYฐิตินันท์ พิสิฐพยัต