Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 67 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-10แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ (IMC) ของเครื่องสำอาง Vir = The development of integrated marketing communication: a case study of Vir cosmetics.มีน มณีเปรม
2014-05-20แนวคิดการสร้างและการนำเสนออารมณ์ขันในการสื่อสารการตลาดผ่านรูปแบบออนไลน์ (Online)ศุภกฤษณ์ ลำใย
2014-07-10การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการเข้าชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Integrated marketing communications affecting audiences' viewing behavior on Thai film in Bangkok area.อมรรัตน์ หวังลดาภิรมย์
2014-12-14แนวทางพัฒนากลยุทธ์การตลาดของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย =The study of development marketing strategy of Mercedes Benz in Thailand.ปิยะดา อารียาพันธุ์
2014-05-21การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจบริโภคสินค้าประเภท Low involvement ของคนที่อาศัยอยู่คนเดียวในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = Single home alone behavior for low involvement productสมพล สินกลาง
2014-07-11แนวทางทำธุรกิจสโมสร (Club) สำหรับผู้สูงอายุในประเทศไทย = Business model for elderly club in Thailand.นงนุช เจียมสิริมุนีวงศา
2014-05-21ปัจจัยที่ทำให้การขายรองเท้าออนไลน์ประสบความสำเร็จในประเทศไทยณัฐกานต์ ธานีปกรณ์
2014-07-10การศึกษารูปแบบและกลยุทธ์ของการทำธุรกิจแฟนไชส์อาหารในประเทศไทย = The study of types and strategies in food franchise business in Thailand.มนัญวดี สูนานนท์
2014-07-10พฤติกรรมการใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าใต้ดินที่มีต่อการรับรู้สื่อโฆษณาภายในรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าใต้ดิน = BTS and MRT passengers, behaviors toward advertising media in BTS and MRT.จีรวรรณ ว่องเจริญวัฒนา
2014-07-10การจัดทำกลยุทธ์การส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs ไทย ในอุตสาหกรรมสปาและบริการสุขภาพ = Strategic build up for Thai SMEs in healthy service and spa industry.ยศวัฒน์ จิรพรธนวิทย์