Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 115 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
10
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-12-20
การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของเครื่องสำอางในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) =BRAND IMAGE PERCEPTION OF COSMETICS IN SEVEN ELEVEN (7-ELEVEN).
จรรจิรา บุญประดิษฐ
2018-12-20
พฤติกรรมการใช้ SCB Easy ชำระสินค้าและบริการด้วย QR Code =BEHAVIORAL INTENTION OF USING SCB EASY APPLICATION TO PAY PRODUCTS AND SERVICES VIA QR CODE.
ชลิดา โรจนธารา
2018-06-25
ทัศนคติด้านตวามน่าเชื่อถือของบล็อกเกอร์รีวิวและพฤติกรรมการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มเวชสำอาง ของกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =CONSUMER ATTITUDES TOWARD BLOGGER’S RECOMMENDATIONS AND PURCHASE INTENTION OF COSMECEUTICAL PRODUCTS .
นิธธาวัลย์ นิ่มนวล
2018-12-20
รูปแบบการโฆษณาบนเฟชบุ๊กที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อและเลือกใช้บริการสินค้ากลุ่มธุรกิจความงาม = TYPE OF ADVETISING IN FACEBOOK AFFECTING CONSUMER PURCHASEDECISION IN BEAUTY&COSMETIC INDUSTRY.
พลอยกนก ผาสุขตระกูล
2018-06-21
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการสั่งสินค้าพรีออเดอร์จากต่างประเทศผ่านทางร้านค้าออนไลน์ =FACTORS INFLUENCING THE DECISION TO PRE-ORDER PRODUCTS FROM ABROAD THROUGH ONLINE STORE.
ชุติกาญจน์ ชำนาญชานันท์
2018-06-21
แผนธุรกิจร้านขายเสื้อยืดเด็ก Bombaye = BUSINESS PLAN OF BOMBAYE KID’S T-SHIRT SHOP
ขวัญหทัย เมืองสุวรรณ
2018-07-05
การศึกษาเปรียบเทียบสิ่งที่ผู้บริโภคคำนึงถึงในการตัดสินใจซื้อรองเท้าแตะจากช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ Modern Trade และช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ Traditional trade = THE STUDY OF ADOPTION FACTORS COMPARISON BETWEEN CUSTOMERS MAKING DECITION TO BUY SLIPPERS VIA MT AND TT CHANNELS.
วันวิสา วิวัฒน์บุตรสิริ
2018-06-25
ปัจจัยด้านทัศนคติที่ส่งผลต่อพฤติกรรมแนะนำและบอกต่อการบริโภคผักไฮโดรโปนิกส์ =FACTORS OF SELF-ORIENTED CONSUMER CHARACTERISTICS TO WORD OF MOUTH OF HYDROPONICS VEGETABLES.
รุ่งฟ้า รอดคืน
2018-06-21
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการสั่งอาหาร ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ในเขตกรุงเทพมหานคร
รุ่งรัตน์ จันทรโคลิกา
2018-07-05
แผนธุรกิจร้านนนบิริ ออนเซ็นแอนด์สปา = BUSINESS PLAN OF NONBIRI ONSEN & SPA.
กิ่งกาญจน์ ใหม่กิติ
Discover
Author
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กรกนก ละออ
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
กัณฐมณี บวรนิรัตติศัย
1
กานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล
1
กิตติยา กระตือกิจ
1
กิ่งกาญจน์ ใหม่กิติ
1
กุญชญา พิภพวัฒนา
1
กุสุมา ประเสริฐศาสน์
1
ขนิษฐา วงค์เกียรติ
.
next >
Subject
13
กรุงเทพมหานคร
12
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
9
พฤติกรรมการซื้อ
8
ตราสินค้า
6
การตัดสินใจ
6
การตัดสินใจซื้อ
5
Generation Y
4
ธุรกิจออนไลน์
4
ผู้สูงอายุ
4
วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
.
next >