Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 551-560 of 576 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-01-20การศึกษาปัจจัยและคุณค่าในการซื้อเครื่องประดับลักซ์ชัวรี่แบรนด์มือหนึ่งโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =STUDY ON ATTRIBUTES THAT LEAD TO VALUE FOR LUXURY CONSUMPTION USING MEANS-END THEORY.ภาวิดา รัตคาม
2020-01-20รูปแบบการรีวิวสินค้าประเภทเครื่องสำอางในไทยบนสื่อสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ (Twitter) =PATTERN OF COSMETIC PRODUCTS REVIEW IN THAILAND ON SOCIAL MEDIA TWITTER.กษิภรณ์ เลิศสุดวิชัย
2020-01-21ลักษณะร้านค้าปลีกที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านค้าปลีกอาหาร และสินค้าอุปโภคบริโภค: กรณีศึกษาเปรียบเทียบผู้บริโภคชาวไทยและเกาหลีใต้ =IMPACT OF RETAIL ATTRIBUTES ON FOOD AND GROCERY STORE CHOICE: A COMPARISON STUDY OF THAI AND SOUTH KOREAN SHOPPERS.อรอิทธิ์ชญา ภรภัทร์ธนะดุล
2020-03-06การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคสินค้ากระเป๋าแบรนด์หรูมือสองตามทฤษฎี Means-end =STUDYING FACTORS AND VALUES OF SECOND-HAND LUXURY BAG PURCHASING DECISIONS BY MEANS-END APPROACH.กัญญวีร์ อุ่นแสงจันทร์
2020-01-20การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคนาฬิกาลักซ์ชัวรี่แบรนด์ลอกเลียนแบบตามทฤษฎี MEANS-END. =STUDYING FACTORS AND VALUES OF COUNTERFEIT LUXURY WATCH PURCHASING DECISIONS BY MEANS-END APPROACH.อรรถพล ฆ้องทอง
2020-01-21แรงจูงใจการประกอบกิจการร้านอาหารประเภทร้านอาหารทั่วไป (Fast Dining) =MOTIVATION FACTORS FOR FAST DINING BUSINESS OPERATIONS.ธนพร วังมูล
2020-11-06How to manage organizational change due to new technology adoption.Piyada Sinchai
2020-01-22การศึกษารูปแบบการนำเสนอข้อมูลร้านคาเฟ่ของฟู้ดบล็อกเกอร์ในประเทศไทยบนสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก =A STUDY OF CAFÉS REVIEWS ON FACEBOOK FANPAGE BY THAI FOOD BLOGGERS.ธนพล ตั้งสิริสุธีกุล
2020-09-21ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING SATISFACTION AND INTENTION TO BUY REPEAT SNEAKER BRAND NAME FOR CONSUMERS IN BANGKOK.ทิพย์วดี บุญโชติ
2020-11-13แผนธุรกิจแบบครบวงจรสำหรับงานวิจัยที่ใช้สัตว์ทดลองจากการศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้ใช้บริการคำนึงถึงในการเลือกใช้บริการหน่วยสัตว์ทดลอง คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลนภวรรณ หิรัญวิโรจน์