Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 99 (Search time: 0.14 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-04-08
องค์ประกอบร้านค้าปลีกที่ส่งผลต่อการเลือกร้านค้าสินค้าอาหารสดและของใช้ของ Smart Shopper
ปัณฑ์ชนิต, เจียรพุฒิ
2021-04-08
ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทครีมกันแดดของผู้บริโภคกลุ่มเจนวายในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนิกานต์, ปิ่นแก้ว
2021-04-08
ปัจจัยด้านความเพลิดเพลินในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางช่องทางอีคอมเมิร์ซร้าน Shopee
พีมรุจน์, ดุจอริยธนนท์
2021-04-08
พฤติกรรมและทัศนคติของคนเจนวายที่มีผลต่อการเลือกใช้แอปพลิเคชันธนาคารบนมือถือ
ศรสวรรค์, นวลปาน
2021-03-17
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยของเทคโนโลยีความจริงเสริมกับความตั้งใจซื้ออุปกรณ์ตกแต่งบ้านของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล =THE RELATIONSHIP BETWEEN FACTORS OF AUGMENTED REALITY AND PURCHASE INTENTION OF HOME ACCESSORIES OF CUSTOMERS IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREA.
มูรธา จรรยาวรลักษณ์
2021-04-08
ปัจจัยและรูปแบบที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการ Subscription ธุรกิจอาหาร
ฐิตาพร, พึ่งสุข
2021-03-12
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการและปัจจัยด้านพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปาริฉัตร, ประเสริฐ
2021-09-06
ให้พอดแคสต์เล่าเรื่องแบรนด์ กรณีศึกษาพอดแคสต์ mission to the moon
วิภาวี, วีรเสนีย์
2021-09-09
ความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการด้านธุรกิจสุขภาพของคน Generation Z ในประเทศไทย
ประพันธ์, สุขไพบูลย์วัฒน์
2021-11-20
พฤติกรรมและทัศนคติที่มีต่อการลงทุนใน Cryptocurrency
ณธษา, ดิษบรรจง
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กมลพรรณ, ทินณรงค์
1
กรรณิการ์, สมาจาร
1
กฤตช์ติพัชร, ศรีสุคนธรัตน์
1
กฤษณา, จงเจริญสุขไพศาล
1
กฤษณ์, ปานเกษม
1
กฤษณ์, สุทธิเสถียรทอง
1
กัญจ์นวีร์, ณ ป้อมเพ็ชร
1
กานตา โกมลารชุน
.
next >
Subject
9
แผนธุรกิจ
8
การตัดสินใจซื้อ
6
ความตั้งใจซื้อ
5
โซเชียลมีเดีย
4
ทัศนคติ
4
พฤติกรรม
4
พฤติกรรมการซื้อ
4
ส่วนประสมทางการตลาด
4
แอพพลิเคชั่น
3
คุณค่าตราสินค้า
.
next >