Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 99 (Search time: 0.14 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-04-08องค์ประกอบร้านค้าปลีกที่ส่งผลต่อการเลือกร้านค้าสินค้าอาหารสดและของใช้ของ Smart Shopperปัณฑ์ชนิต, เจียรพุฒิ
2021-04-08ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทครีมกันแดดของผู้บริโภคกลุ่มเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครชนิกานต์, ปิ่นแก้ว
2021-04-08ปัจจัยด้านความเพลิดเพลินในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางช่องทางอีคอมเมิร์ซร้าน Shopeeพีมรุจน์, ดุจอริยธนนท์
2021-04-08พฤติกรรมและทัศนคติของคนเจนวายที่มีผลต่อการเลือกใช้แอปพลิเคชันธนาคารบนมือถือศรสวรรค์, นวลปาน
2021-03-17การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยของเทคโนโลยีความจริงเสริมกับความตั้งใจซื้ออุปกรณ์ตกแต่งบ้านของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล =THE RELATIONSHIP BETWEEN FACTORS OF AUGMENTED REALITY AND PURCHASE INTENTION OF HOME ACCESSORIES OF CUSTOMERS IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREA.มูรธา จรรยาวรลักษณ์
2021-04-08ปัจจัยและรูปแบบที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการ Subscription ธุรกิจอาหารฐิตาพร, พึ่งสุข
2021-03-12ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการและปัจจัยด้านพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปาริฉัตร, ประเสริฐ
2021-09-06ให้พอดแคสต์เล่าเรื่องแบรนด์ กรณีศึกษาพอดแคสต์ mission to the moonวิภาวี, วีรเสนีย์
2021-09-09ความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการด้านธุรกิจสุขภาพของคน Generation Z ในประเทศไทยประพันธ์, สุขไพบูลย์วัฒน์
2021-11-20พฤติกรรมและทัศนคติที่มีต่อการลงทุนใน Cryptocurrencyณธษา, ดิษบรรจง