Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 531-540 of 625 (Search time: 0.297 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-06-13ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทโอมากาเสะ (OMAKASE) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศิรินรัตน์, ชวนะอิทธินันท์
2016-05-30ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมส่งเสริมการขายมิดซีซั่นเซลล์ (Mid-season sale) ของเสื้อผ้าแฟชั่น ตรา เอช แอนด์ เอ็ม (H&M) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Attitudes of consumers toward mid-season sale activity of fashion brand H&M in Bangkok metropolitan area.มลฤดี ภู่แพร
2021-11-20พฤติกรรมและทัศนคติที่มีต่อการลงทุนใน Cryptocurrencyณธษา, ดิษบรรจง
2021-11-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มโปรตีนสูงกมลพรรณ, ทินณรงค์
2021-11-20ทัศนคติและปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกติดตาม Pets Influencer ในช่องทาง Facebookอัจฉรา, รุจิระพงค์
2022-03-19อิทธิพลที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่เป็นออร์แกนิคฐาปานีย์, ศรีติสาร
2022-03-19ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อบ้านเดี่ยวรักษ์โลกของผู้บริโภคกมลพร, เพ็งนวม
2021-11-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออร์แกนิคแบรนดไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสาริศา, เทียนทอง
2022-03-19ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด (Robinhood)เปรมปวีณ์, ทรัพย์มา
2021-11-20ปัจจัยทางโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าและบริการของคลินิกความงามนันทิตา, สังสะโอภาศ