Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 625 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-11-10ทัศนคติที่มีต่อองค์กร และแคมเปญ "ลดเปลี่ยนโลก" กับโตโยต้า ที่มีผลต่อพฤติกรรมการหาข้อมูลและการเข้าร่วมแคมเปญของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =THE ATTITUDE TOWARDS TOYOTA'S ORGANIZATION AND THE "REDUCE THE WORLD" CAMPAIGN THAT AFFECTS SEARCH BEHAVIOR AND CONSUMER PARTICIPATION IN BANGKOK CAMPAIGNS.ศศินา ศรีวรานันท์
2020-11-10ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจไปท่องเที่ยวซ้ำในเมืองรองของภาคใต้ประเทศไทย =FACTORS AFFECTING SATISFACTION AND INTENTION TOWARDS REVISITING THE SECONDARY CITIES IN THE SOUTHERN REGION OF THAILAND.สาธิตรี คูศรีสวัสดิ์วงศ์
2020-12-09ปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพผ่านช่องทางแอพพลิเคชัน Facebook ของผู้บริโภค Generation X ในประเทศไทยในช่วงเกิดวิกฤตโรคระบาด COVID-19กัญญุตา, มิ่งลดาพร
2019-10-09การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในหน่วยบริการปฐมภูมิ สำหรับผู้ป่วยเบาหวานบทเรียนจากกรณีศึกษาในกรุงเทพมหานคร =THE STUDY PRACTICE OF CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT FOR DIABETICS BY PRIMARY CARE UNIT IN BANGKOK.ภาณุวัฒน์ เพชรบ่อใหญ่
2021-09-09แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบแบรนด์ Tightรัตนา, อานนท์วัฒนา
2016-10-21แนวทางการประกอบธุรกิจ (Cat cafe) ร้านอาหารแมวในเขตกรุงเทพมหานคร = Business model for cat cafe in Bangkok.ศศิธร ศิริเสรีมงคล
2021-04-08ปัจจัยที่มีผลต่อความชื่นชอบตัวละครในการ์ตูนญี่ปุ่นยุค 90s ของประชากรไทยปัญญาพงค์, วาทิสุนทร
2017-11-24ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน กรณีศึกษา: พนักงานบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่ = THE FACTORS THAT HAVE AN EFFECT ON EMPLOYEE’S ENGAGEMENT CASE STUDY: EMPLOYEES OF AJINOMOTO (THAILAND) CO., LTD. HEAD OFFICE.เจมินี่น์ เจนอารีวงศ์
2016-11-16รูปแบบโฆษณาบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดกีฬาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Types of online advertising influencing the consumer purchasing decision sportswear in Bangkok metropolitan region.ชลธิชา นันทพานิช
2020-12-15ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ซ้ำกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในเขตกรุงเทพมหานคร ที่ผู้ให้บริการไม่ใช่สถาบันทางการเงิน =ATTUTUDE AND FACTOR AFFECTION TO REUSE OF NON BANK E-WALLET IN BANGKOK.พงศกร พิชิตชาตรี