Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 75 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-12-15
ปัจจัยที่ทำให้เกิดความจงรักภักดีของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยที่มีผลต่อศิลปินกลุ่มเคป๊อบในเขตกรุงเทพมหานคร =THE STUDY OF FACTORS THAT AFFECT TO K-POP FAN LOYALTY IN BANGKOK.
วีราภรณ์ สำราญกิจ
2020-09-21
การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงที่มีต่อสินค้าน้ำแร่มิเนเร่ ด้วยเทคโนโลยี Eye-Tracking =THE PERCEPTION AND RECOGNITION OF MINERE DRINKING WATER STRALTH MARKETING USING EYE TRACKING TECHNOLOGY.
แพรพิม จิราพัชรสิน
2020-11-10
ปัจจัยที่มีผลกับความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อร้านเครื่องสำอางนำเข้าหลากหลายตราสินค้า (Multibrand cosmetic store) ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร =THE FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY TOWARDS (MULTI-BRAND COSMETICS STORE)
ชมพูนุท ศุภฤทธิธำรง
2020-11-10
การบริโภคเพื่อแสดงสถานะ อิทธิพลทางสังคม และภาพลักษณ์ของแบรนด์สินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม =STATUS CONSUMPTION, SOCIAL INFLUENCE AND BRAND IMAGE AFFECTING PURCHASING DECISION ON LUXURY HANDBAG.
สุพรรษา มากแพทย์
2020-09-21
กลยุทธ์การปรับตัวทางธุรกิจของร้านหนังสืออิสระในยุคดิจิตัล ในเขตกรุงเทพมหานคร =STRATEGY ON ADAPTATION FOR SURVIVAL OF INDEPENDENT BOOKSHOP IN DIGITAL ECONOMY IN BANGKOK.
ปานรวี หงส์ภักดี
2020-09-21
การศึกษาการแพร่กระจายของวิกฤตการณ์ และความเชื่อมโยงของอัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ของกลุ่มประเทศสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN): กรณีศึกษาอินโดนีเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย โดยใช้แบบจำลอง Vector Autoregressive models =CONTAGIONS OF INDONESIA SINGAPORE AND THAILAND CONTRIES’ MARKET RETURN USING VECTOR AUTOREGRESSIVE MODELS.
ปิยดา เงินถาวร
2020-09-21
การศึกษาการแพร่กระจายของวิกฤตการณ์ และความเชื่อมโยงของอัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ของกลุ่มประเทศสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN): กรณีศึกษาประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ โดยใช้แบบจำลอง VECTOR AUTOREGRESSIVE MODELS =CONTAGION OF ASEAN-3 COUNTRIES’ MARKET RETURN USING VECTOR AUTOREGRESSIVE MODELS
ธรรมขจร นันทพงษ์
2020-07-03
ปัจจัยด้านการให้บริการและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ =INFLUENCES OF BRAND PERSONALITY ON CONSUMER CHOICE OF MULTI-BRAND BEAUTY STORE .
ชนม์พิสิฐ พญามงคล
2020-05-08
การศึกษาความสัมพันธ์ของคุณลักษณะของอินฟลูเอ็นเซอร์กับทัศนคติ และความไว้วางใจในตราสินค้าของโพรซูเมอร์ ต่อการตัดสินใจซื้อแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์: กรณีศึกษาแบรนด์ Pomelo =THE STUDY OF ATTRIBUTES OF INFLUENCERS ON BRAND ATTITUDE AND BRAND TRUST ON PROSUMER’S PURCHASE INTENTION ON ONLINE CLOTH BRAND: A CASE STUDY OF POMELO.
อรัญญา เจริญกลางวาณิชย์
2020-12-16
การศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการเข้าใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ =THE STUDY OF FACTORS AFFECTING CUSTOMERS LOYALTY OF FITNESS CENTER.
สราลี ธีรสุขาภรณ์
Discover
Author
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกพร ศรีนาค
1
กฤตตฤณ, ใจสุดา
1
กัญญุตา, มิ่งลดาพร
1
คณิศา, สุดสงค์
1
จิราวรรณ จันดาวาปี
1
จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
1
จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
1
จุฑารัตน์ พิณสายแก้ว
1
ชนม์พิสิฐ พญามงคล
.
next >
Subject
8
ความพึงพอใจ
6
Generation Y
5
การตัดสินใจซื้อ
5
ตราสินค้า
4
การท่องเที่ยว
4
ความตั้งใจซื้อ
4
ทัศนคติ
3
Generation X
3
การตัดสินใจ
2
การจัดการและกลยุทธ์
.
next >
Has File(s)
70
true
5
false
.
next >