Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 75 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-12-15ปัจจัยที่ทำให้เกิดความจงรักภักดีของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยที่มีผลต่อศิลปินกลุ่มเคป๊อบในเขตกรุงเทพมหานคร =THE STUDY OF FACTORS THAT AFFECT TO K-POP FAN LOYALTY IN BANGKOK.วีราภรณ์ สำราญกิจ
2020-09-21การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงที่มีต่อสินค้าน้ำแร่มิเนเร่ ด้วยเทคโนโลยี Eye-Tracking =THE PERCEPTION AND RECOGNITION OF MINERE DRINKING WATER STRALTH MARKETING USING EYE TRACKING TECHNOLOGY.แพรพิม จิราพัชรสิน
2020-11-10ปัจจัยที่มีผลกับความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อร้านเครื่องสำอางนำเข้าหลากหลายตราสินค้า (Multibrand cosmetic store) ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร =THE FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY TOWARDS (MULTI-BRAND COSMETICS STORE)ชมพูนุท ศุภฤทธิธำรง
2020-11-10การบริโภคเพื่อแสดงสถานะ อิทธิพลทางสังคม และภาพลักษณ์ของแบรนด์สินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม =STATUS CONSUMPTION, SOCIAL INFLUENCE AND BRAND IMAGE AFFECTING PURCHASING DECISION ON LUXURY HANDBAG.สุพรรษา มากแพทย์
2020-09-21กลยุทธ์การปรับตัวทางธุรกิจของร้านหนังสืออิสระในยุคดิจิตัล ในเขตกรุงเทพมหานคร =STRATEGY ON ADAPTATION FOR SURVIVAL OF INDEPENDENT BOOKSHOP IN DIGITAL ECONOMY IN BANGKOK.ปานรวี หงส์ภักดี
2020-09-21การศึกษาการแพร่กระจายของวิกฤตการณ์ และความเชื่อมโยงของอัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ของกลุ่มประเทศสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN): กรณีศึกษาอินโดนีเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย โดยใช้แบบจำลอง Vector Autoregressive models =CONTAGIONS OF INDONESIA SINGAPORE AND THAILAND CONTRIES’ MARKET RETURN USING VECTOR AUTOREGRESSIVE MODELS.ปิยดา เงินถาวร
2020-09-21การศึกษาการแพร่กระจายของวิกฤตการณ์ และความเชื่อมโยงของอัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ของกลุ่มประเทศสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN): กรณีศึกษาประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ โดยใช้แบบจำลอง VECTOR AUTOREGRESSIVE MODELS =CONTAGION OF ASEAN-3 COUNTRIES’ MARKET RETURN USING VECTOR AUTOREGRESSIVE MODELSธรรมขจร นันทพงษ์
2020-07-03ปัจจัยด้านการให้บริการและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ =INFLUENCES OF BRAND PERSONALITY ON CONSUMER CHOICE OF MULTI-BRAND BEAUTY STORE .ชนม์พิสิฐ พญามงคล
2020-05-08การศึกษาความสัมพันธ์ของคุณลักษณะของอินฟลูเอ็นเซอร์กับทัศนคติ และความไว้วางใจในตราสินค้าของโพรซูเมอร์ ต่อการตัดสินใจซื้อแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์: กรณีศึกษาแบรนด์ Pomelo =THE STUDY OF ATTRIBUTES OF INFLUENCERS ON BRAND ATTITUDE AND BRAND TRUST ON PROSUMER’S PURCHASE INTENTION ON ONLINE CLOTH BRAND: A CASE STUDY OF POMELO.อรัญญา เจริญกลางวาณิชย์
2020-12-16การศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการเข้าใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ =THE STUDY OF FACTORS AFFECTING CUSTOMERS LOYALTY OF FITNESS CENTER.สราลี ธีรสุขาภรณ์