Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 74 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-06-13ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการ ของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหฤทัย, เย็นเพ็ชร
2022-06-13ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจ และความตั้งใจกลับไปเที่ยวซ้ำ ของนักท่องเที่ยวที่เลือกเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ช่วงการระบาดโควิด – 19ฐิตาภา, ตันติพันธุ์วดี
2022-05-19อิทธิพลของปัจจัยความเสี่ยงและแบรนด์ร้านค้าที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างแหล่งกำเนิดสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภคณภัทร, วงษ์ไทย
2022-07-30“พญาครุฑ” ตำนาน ความเชื่อ ความศรัทธา และทิศทางธุรกิจกนกฉัตร, เทวารักษดา
2022-11-20ผลกระทบของค่านิยมที่มีผลต่อแรงจูงใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมในการท่องเที่ยวคนเดียวของผู้หญิงไทยที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานครลลิตา, เลิศส่องแสง
2022-07-30ศึกษาพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนักศึกษาระดับ ปริญญาตรีและปริญญาโทสิริภัส, ฉัตรภิรมย์เดช
2022-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าฟาสต์แฟชั่นที่ยั่งยืน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพัชรพันธุ์, เทียนศิริ
2022-11-20จิตวิทยาทางการเมือง และภาพลักษณ์ของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ณัฐวรัญชน์, เขียววิจิตร
2022-11-06อิทธิพลของประเภทเนื้อหาที่ถูกสร้างขึ้นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อ คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจในตราสินค้า และความชื่นชอบในตราสินค้าของผู้โดยสารชาวไทย ที่ใช้บริการสายการบินให้บริการเต็มรูปแบบที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยจรรยพร, สิริธัญกุล
2022-11-06การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) บนโซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการที่ผู้บริโภคมีความผูกพันซึ่งนำไปสู่ทัศนคติ ต่อแบรนด์ Mo-Mo-Paradiseกานต์, นวลน้อย