Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 91-100 of 751 (Search time: 0.032 seconds).
previous
1
...
7
8
9
10
11
12
13
...
76
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-12-02
แผนธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ภายใต้แบรนด์ “One for All Laundry”
พุฑฒิ, วรชาติ
2021-12-02
การศึกษาการบริการที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการห้องธุรการของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ทัศนีย์, เปียทอง
2021-12-02
การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเสริมอาหารที่ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาลของผู้บริโภค
พัชณี, มาเสถียร
2021-02-23
ทัศนคติของพนักงานรุ่นใหม่ (Generation Y) ต่อการตัดสินใจทำงานจนถึงเวลาเกษียณอายุในองค์กรรัฐวิสาหกิจ: กรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) สำนักงานใหญ่ จังหวัดนนทบุรี =THE ATTITUDE OF NEW GENERATION EMPLOYEES (GENERATION Y) TOWARDS DECISIONS TO WORK UNTIL RETIREMENT IN THE STATE ENTERPRISE ORGANIZATION. CASE STUDY: ELECTRICITY GENERATING AUTHORITY OF THAILAND (EGAT), NONTHABURI PROVINCE HEADQUARTER.
อรณิชา เต็งณฤทธิ์ศิริ
2017-02-23
ความต้องการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากการแสวงหาข้อมูลบนเฟสบุ๊ค =The study of uses and sanctification of information seeking on Facebook.
จิรนันท์ สรนุวัตร
2018-06-19
ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.
ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2019-02-24
การสร้างและพัฒนาภาพลักษณ์องค์กร (Employee branding) เพื่อจูงใจและรักษาทรัพยากรบุคคลของบริษัทเอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)=BUILDING AND DEVELOPING EMPLOYER BRANDING TO ATTRACT AND RETAIN HUMAN RESOURCE IN AETNA HEALTH INSURANCE (THAILAND) PLC.
วิริยาภา พุทธสัมฤทธิ์
2019-08-27
ปัจจัยที่มีผลต่อการพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้างานหัตถกรรมของนักท่องเที่ยว ในสถานที่ท่องเที่ยว กรณีศึกษาเมืองมัลลิกา ร.ศ. 124 จังหวัดกาญจนบุรี =FACTORS AFFECTING TOURISTS HANDICRAFT PRODUCTS PURCHASING BEHAVIOR AT MALLIKA R.E.124 IN KANCHANABURI PROVINCE.
สุกานดา ถิ่นฐาน
2015-05-08
แผนธุรกิจไอศกรีมอะโวคาโด ตราสินค้า Avocado ice cream factory = Business plan for avocado ice cream factory.
ภัควันต์ วณิชพัฒนากุล
2020-03-03
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานในองค์กรธุรกิจสตาร์ทอัพในกรุงเทพมหานคร
นทีพร ลิ้มเจริญรัตน์
Discover
Author
1
Ailawil Pralongsil
1
Niramon, Osakit
1
กชกานต์ ขาวคำ
1
กชพร ชื่นอุระจิตร
1
กชพรรณ, โชติธรรมโม
1
กนกนภัส, วัชระมณีกุล
1
กนกพร, มโนมัยพันธุ์
1
กนกวรรณ สุวรรณวิชัย
1
กนกอร, วิเศษโวหาร
1
กนกแก้ว ริ้วบำรุง
.
next >
Subject
145
แผนธุรกิจ
49
ความพึงพอใจ
40
กรุงเทพมหานคร
40
ส่วนประสมทางการตลาด
33
Business mangement
28
การตัดสินใจซื้อ
25
ทัศนคติ
19
ความผูกพันต่อองค์กร
18
การตัดสินใจ
16
พนักงาน
.
next >
Date issued
134
2021
102
2022
101
2019
100
2020
92
2017
70
2015
64
2016
54
2018
27
2014
7
2023
.
next >
Has File(s)
708
true
43
false
.
next >