Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 661-670 of 700 (Search time: 0.032 seconds).
previous
1
...
64
65
66
67
68
69
70
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-07-30
ปัจจัยของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการเลือกดูดวงบนช่องทางออนไลน์ (YOUTUBE)
พิมพ์มาดา, ธนวัฒน์ไชยกุล
2017-11-23
ผู้มีอิทธิพลทางสื่อออนไลน์ (Online influencer) ในมุมมองของนักศึกษาหญิง กับการซื้อรองเท้าผ้าใบ Sneaker
อภินัทธ์ ธนวัฒน์
2022-06-13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณิชารีย์, วงศ์ศุภลักษณ์
2022-06-13
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการ ของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
หฤทัย, เย็นเพ็ชร
2022-06-13
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจ และความตั้งใจกลับไปเที่ยวซ้ำ ของนักท่องเที่ยวที่เลือกเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ช่วงการระบาดโควิด – 19
ฐิตาภา, ตันติพันธุ์วดี
2014-07-10
การศึกษาแนวทางพัฒนาระบบฐานข้อมูลลูกค้าของ บริษัท เอจิเลนต์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด = The study of guideline customer database development of Agilent technologies (Thailand) Ltd.
กิตติศักดิ์ เฮงเจริญ
2022-05-19
อิทธิพลของปัจจัยความเสี่ยงและแบรนด์ร้านค้าที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างแหล่งกำเนิดสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภค
ณภัทร, วงษ์ไทย
2022-07-30
“พญาครุฑ” ตำนาน ความเชื่อ ความศรัทธา และทิศทางธุรกิจ
กนกฉัตร, เทวารักษดา
2015-05-10
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จากัด แผนกธุรกิจคอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ = The motivation for working of product consultant of pfizer (Thailand) limited., ltd. consumer healthcare business department.
ชนกนาถ เหมือนโพธิ์
2022-11-20
ผลกระทบของค่านิยมที่มีผลต่อแรงจูงใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมในการท่องเที่ยวคนเดียวของผู้หญิงไทยที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร
ลลิตา, เลิศส่องแสง
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
1
กนกวรรณ อรมัย
.
next >
Subject
62
Marketing
60
กรุงเทพมหานคร
39
ทัศนคติ
32
ผู้สูงอายุ
32
พฤติกรรมการซื้อ
29
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
29
การตัดสินใจซื้อ
24
ความพึงพอใจ
24
ตราสินค้า
21
ความตั้งใจซื้อ
.
next >
Date issued
129
2018
106
2021
89
2016
77
2015
75
2020
74
2022
67
2014
44
2017
37
2019
2
2023
.
next >
Has File(s)
625
true
75
false
.
next >