Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 661-670 of 700 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-07-30ปัจจัยของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการเลือกดูดวงบนช่องทางออนไลน์ (YOUTUBE)พิมพ์มาดา, ธนวัฒน์ไชยกุล
2017-11-23ผู้มีอิทธิพลทางสื่อออนไลน์ (Online influencer) ในมุมมองของนักศึกษาหญิง กับการซื้อรองเท้าผ้าใบ Sneakerอภินัทธ์ ธนวัฒน์
2022-06-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณิชารีย์, วงศ์ศุภลักษณ์
2022-06-13ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการ ของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหฤทัย, เย็นเพ็ชร
2022-06-13ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจ และความตั้งใจกลับไปเที่ยวซ้ำ ของนักท่องเที่ยวที่เลือกเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ช่วงการระบาดโควิด – 19ฐิตาภา, ตันติพันธุ์วดี
2014-07-10การศึกษาแนวทางพัฒนาระบบฐานข้อมูลลูกค้าของ บริษัท เอจิเลนต์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด = The study of guideline customer database development of Agilent technologies (Thailand) Ltd.กิตติศักดิ์ เฮงเจริญ
2022-05-19อิทธิพลของปัจจัยความเสี่ยงและแบรนด์ร้านค้าที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างแหล่งกำเนิดสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภคณภัทร, วงษ์ไทย
2022-07-30“พญาครุฑ” ตำนาน ความเชื่อ ความศรัทธา และทิศทางธุรกิจกนกฉัตร, เทวารักษดา
2015-05-10แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จากัด แผนกธุรกิจคอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ = The motivation for working of product consultant of pfizer (Thailand) limited., ltd. consumer healthcare business department.ชนกนาถ เหมือนโพธิ์
2022-11-20ผลกระทบของค่านิยมที่มีผลต่อแรงจูงใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมในการท่องเที่ยวคนเดียวของผู้หญิงไทยที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานครลลิตา, เลิศส่องแสง