Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 241-250 of 264 (Search time: 0.078 seconds).
previous
1
...
22
23
24
25
26
27
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
การศึกษาการยอมรับของผู้บริโภคต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการธุรกิจนมที่มีจุดมุ่งหมายการจัดการการปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์สู่ชั้นบรรยากาศตามมาตรฐานคุณภาพสากลในประเทศไทย
วีรภัทร์ จรัสจิราวัฒน์
2566
แผนธุรกิจ บริษัท วันนาบี เรนทัล จำกัด ธุรกิจเช่าเสื้อผ้าแบรนด์ระดับกลาง
ณัฐณิชา ตันติวุฒิจรรยา
2566
แผนธุรกิจสวนละมุด La-Mud-Ji
ณริศษา ศิวทัศน์
2566
แผนธุรกิจ Insectary ผลิตภัณฑ์เนื้อปรุงรสพร้อมทาน โปรตีนทางเลือกจากแมลง
นลินรัตน์ เทียนสุวรรณ
2566
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพร้อมในการยอมรับการเปลี่ยนแปลงองค์กรของพนักงานกลุ่ม Generation Y (Millennials) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภัทรวดี อ้นตระการ
2566
แผนธุรกิจ เจลลี่บรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือน ภายใต้แบรนด์ THE HABU
ณัฐนพิน ปั้นจันทน์หอม
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พิชญาภา สุมาลุย์
2566
การรับรู้คุณภาพของสินค้า ทัศนคติและความพึงพอใจของเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมแพะให้แก่สัตว์เลี้ยงในประเทศไทย
พัตร์พิมล ศรีชัยวงค์
2566
ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจและความภักดีตราสินค้าในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย
ปวร เวชมณี
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ Fulfilment Service ของผู้ขายสินค้าประเภท FMCG ผ่านช่องทางออนไลน์
สุรจิต โภคชนะ
Discover
Author
2
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
Mo, Qiuli
1
กนกพร, ลู่
1
กนกวรรณ, เสนีย์
1
กมลวรรณ, ทรัพย์อดิเรก
1
กมลวรรณ, โกมุทสกุณี
1
กรวรรณ, พัฒนธัญญเดช
1
กฤช, จิตวานิชไพบูลย์
1
กฤติกร, สิริวรพาส
1
กฤษณ์กุล, วัฒนพันธุ์
.
next >
Subject
63
การจัดการธุรกิจ
57
แผนธุรกิจ
37
การจัดการและกลยุทธ์
25
การตลาด
25
ความพึงพอใจ
25
ทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร
25
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
12
การเงิน
9
ความตั้งใจซื้อ
8
ความผูกพันต่อองค์กร
.
next >