Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 62 (Search time: 0.032 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-02-24
การรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารที่มีฉลากออร์แกนิคของผู้บริโภค =PROJECT’S TITLE (ENGLISH) THE EFFECT OF PERCEIVED VALUE TOWARDS FOOD WITH ORGANIC LABEL ON PURCHASING DECISION OF THAI CONSUMERS.
สหรัฐ อ่อนเอี่ยม
2018-06-21
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ออกแบบตามความต้องการของผู้ซื้อรายบุคคล (ปักชื่อ พิมพ์ชื่อ สกรีนชื่อ) ผ่านทางออนไลน์
เปรมิกา โอภาศิริโฆษิต
2020-12-09
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดด้านการส่งเสริมการขายบนช่องทางเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเบเกอรี่ของผู้บริโภคในประเทศไทย
กฤตตฤณ, ใจสุดา
2018-06-25
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องแต่งกายผ่าน Facebook ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร = THE FACTOR OF PURCHASING DECISION TOWARD CLOTHES VIA FACEBOOK OF GENERATION Y IN BANGKOK.
ปานวาส บุญศิริรักษ์
2021-02-10
การศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กำจัดแมลงในบ้านเรือนผ่านทางช่องทาง Shopee.com ในประเทศไทย =HOUSEHOLD INSECTICIDE PRODUCT PURCHASING BEHAVIORS OF SHOPEE.COM’S CUSTOMERS IN THAILAND.
จุฑามาศ บำรุงเจริญ
2016-05-30
การศึกษารูปแบบของการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = A case study digital marketing effected the decision to purchase goods and service for consumer in Bangkok metropolitan region.
ฉัตร์ฐิตา วิริยนิธิเจริญ
2016-11-16
การตัดสินใจซื้อสินค้าจากวีดิทัศน์โฆษณาบนเฟสบุ๊ค =The decision of buying products through video advertising on facebook.
ธนาภรณ์ เกริกอาชาชัย
2019-10-09
ปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ Lazada และแนะนำบอกต่อ =DIGITAL MARKETING COMMUTICATIONS INFLUENCING ON LAZADA WEBSITE ONLINE BUYING BEHAVIOR AND WORD OF MOUNTH.
ณัฐวุฒิ ศิลปเดชากร
2019-05-15
ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ที่ส่งผลต่อคนจีนในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของไทย =PACKAGING ELEMENTS THAT AFFECT CHINESE PURCHASING DECISION OF THAI SKINCARE.
พนินทร กลิ่นหมื่นไวย
2020-12-09
ทัศนคติต่อการตัดสินใจซื้อไอศกรีมโฮมเมด ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
คณิศา, สุดสงค์
Discover
Author
1
กมลรัตน์ เส็งวงศ์
1
กรกนก ละออ
1
กฤตตฤณ, ใจสุดา
1
กฤตยา จตุจินดา
1
กัญจ์นวีร์, ณ ป้อมเพ็ชร
1
คงติภูมิ, มณีโชค
1
คณิศา, สุดสงค์
1
คุณากร ศันสนียกุลวิไล
1
จันทนา วันคนิตย์
1
จุฑามาศ บำรุงเจริญ
.
next >
Subject
29
การตลาด
27
การจัดการธุรกิจ
5
Generation Y
5
ทัศนคติ
4
กรุงเทพมหานคร
4
ช่องทางออนไลน์
4
พฤติกรรมการซื้อ
4
ส่วนประสมทางการตลาด
3
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
3
การจัดการและกลยุทธ์
.
next >
Date issued
24
2021
9
2018
8
2020
6
2022
5
2016
5
2017
5
2019