Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 114 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-11-23ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารออนไลน์ของประชาชนเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =Factors Affecting the Use of Online Banking Service of Generation Y in Bangkok.ธณัฏฐา ตติยะจินดา
2019-02-24การศึกษาปัจจัยการรับรู้ข่าวสารและคุณค่าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการจากกิจการเพื่อสังคมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS OF PERCEPTION AND VALUES AFFECTING CONSUMER'S ON BUYING PRODUCTS AND SERVICES FROM SOCIAL ENTERPRISE IN BANGKOK.โรสิตา โหลสกุล
2014-05-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลทำให้พนักงานกับองค์กรได้เป็นระยะเวลานาน กรณีศึกษาโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สยามสแควร์ = factors affecting organzational commitment of employee a case study of Novatel Bangkok on Siam square hotel.สุกัญญา เจตยะคามิน
2019-02-18ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยากลุ่มลดอาการกรดไหลย้อนของผู้บริโภคในร้านขายยาในกรุงเทพมหานคร =Marketing Mix Factors Affecting Consumers’ Decision Making on Heartburn and Indigestion Relief Medicine Purchasing in Pharmacy Store in Bangkok Areaมินตรา ศรีเสน
2016-05-30ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการเช่าชุดราตรีและการสื่อสารแบบปากต่อปากของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing intention to use evening dress rental service and word-of-mouth of women in Bangkok.รมย์นลิน นิจบุญอนันต์
2015-02-11ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องมือวิทยาศาสตร์ของกลุ่มลูกค้าองค์กรในเขตกรุงเทพมหานครณิชา จิระธรรมจารี
2015-01-20พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าและบริการเลียนแบบวัฒนธรรมเกาหลีจากสื่อบันเทิงของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร = Consumer behavior of the working age in Bangkok as influenced by Korean culture from Korean entertainment media.จามิกร แก่นเพ็ชร
2018-06-19การศึกษาเหตุผลในการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมเทศกาลดนตรี EDM ซ้ำในเขตกรุงเทพมหานคร =STUDY THE REASON BEHIND DECISION MAKING OF REPEAT PURCHASE EDM MUSIC FESTIVALS TICKETS IN BANGKOK AREA.รชต รุ้งกมลพันธ์
2014-07-10การศึกษาปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยบนใบหน้าของผู้หญิงวัย 30-40 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร = Study of the buying decision factors for anti-aging products towards woman age between 30-40 years in Bangkok.ชนัตถ์ พันธุ์ช่างทอง
2020-01-21แผนธุรกิจร้นอาหารอีสานประเภท Food delivery "ร้าน Tum24" =BUSINESS PLAN ON NORTHEAST FOOD DELIVERY RESTAURANT: TUM24.โสฬส ทีปประชัย