Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 69 (Search time: 0.078 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-03-12
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสดเพื่อใช้ในการประกอบอาหารผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุญาดา, สิริยากร
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุชาดา, ตันบุญเจริญ
2021-04-08
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของกลุ่มผู้บริโภคเจนวายในกรุงเทพมหานคร
ชูศักดิ์, ศรีโสภา
2016-05-18
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อลูกโป่งแฟนซีบนอินสตาแกรม = The factor which influence the behavior of buying fancy balloon on Instagram.
ศศิ พลัดบุญทอง
2021-04-08
ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทครีมกันแดดของผู้บริโภคกลุ่มเจนวายในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนิกานต์, ปิ่นแก้ว
2018-06-25
พื้นที่จัดเรียงพิเศษ และอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ณ จุดซื้อ การตัดสินใจซื้อไฮเตอร์คัลเลอร์ในไฮเปอร์มาร์เก็ต กรณีศึกษา สินค้าไฮเตอร์คัลเลอร์ = SPECIAL DISPLAY AND POINT OF PURCHASE MATERIAL AFFECT THE DECISION TO PURCHASE HAITER COLOR IN HYPERMARKET
สาริศา สุปิงคลัด
2016-05-30
ทัศนคติของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาน (Generation Y) ที่มีต่อการเลือกซื้อดอกไม้สดเป็นของขวัญในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล = The attitudes of generation Y for buying flowers as gift among Bangkok and vicinity.
กฤตยา จตุจินดา
2020-11-10
แนวโน้มการกลัวการตกกระแสของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมบนสังคมออนไลน์ การบริโภคเพื่อแสดงสถานะ การตัดสินใจซื้อจากการกระตุ้น ณ จุดขาย และรู้สึกเสียดายหลังจากตัดสินใจซื้อ =THE IMPACT OF CONSUMERS’ FEAR OF MISSING OUT TENDENCIES ON SOCIAL MEDIA ENGAGEMENT , CONSPICUOUS CONSUMPTION, IMPULSE BUYING, AND POST-PURCHASE CONSUMER REGRET
อารีรัตน์ ยุรชาติ
2022-07-30
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อกล้องราคาแพงแบรนด์ไลก้า (LEICA CAMERA)
วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
2022-02-25
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านช่องทาง e-commerce platform ของคนในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญญ์นรี, นิธิยศบุญวงศ์
Discover
Author
1
กมลรัตน์ เส็งวงศ์
1
กรกนก ละออ
1
กฤตตฤณ, ใจสุดา
1
กฤตยา จตุจินดา
1
กัญจ์นวีร์, ณ ป้อมเพ็ชร
1
คงติภูมิ, มณีโชค
1
คณิศา, สุดสงค์
1
คุณากร ศันสนียกุลวิไล
1
จันทนา วันคนิตย์
1
จุฑามาศ บำรุงเจริญ
.
next >
Subject
32
การตลาด
29
การจัดการธุรกิจ
6
ทัศนคติ
6
ส่วนประสมทางการตลาด
5
Generation Y
4
กรุงเทพมหานคร
4
การจัดการและกลยุทธ์
4
ช่องทางออนไลน์
4
พฤติกรรมการซื้อ
3
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
.
next >
Date issued
7
2500 - 2567
62
2016 - 2099