Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 69 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-05-18ปัจจัยด้านแรงจูงใจของคนไทยที่มีต่อการซื้อน้ำมะเขือเทศพร้อมดื่ม = Motivational factors affecting tomato juice consumption of Thai people.เรยา โชติธนถิรเดช
2021-02-24พฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์น่ารัก =CONSUMER BEHAVIOR AND FACTORS AFFECTING ON PURCHASING DECISION OF NARAK BRAND’S CONSUMERS.คุณากร ศันสนียกุลวิไล
2022-09-19การศึกษาวิจัยอิทธิพลการรับรู้ด้านคุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเคาน์เตอร์แบรนด์สกินแคร์ ผ่านการใช้อินฟลูเอนเซอร์ของผู้บริโภค Generation Zณัฏฐ์ธภา, ตั้งขจรชัยศักดิ์
2022-11-20ทัศนคติด้านสุขภาพที่ส่งผลต่อการบริโภคน้ำผลไม้สกัดเย็น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลคงติภูมิ, มณีโชค
2021-11-20เส้นทางในการตัดสินใจซื้อของผู้ทำอุตสาหกรรมเลี้ยงสุกร ภายใต้สภาวะโรคระบาดทั้งมนุษย์และสุกรนัฏฌาน์, เกรติกุล
2021-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์บน Platform Lazada และ Shopee ของกลุ่มคนเจนวายชาลิสา, รัตนะวัน
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธนัชพร กัลยา
2021-03-12ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานครกัญจ์นวีร์ ณ ป้อมเพ็ชร
2567พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทยเอกณัฐ อยู่คงศักดิ์
2566ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าประเภท Low Involvement ที่ไม่ได้ใช้ของผู้ที่ชื่นชอบคู่จิ้นนักแสดงซีรีส์ Yฐิติมา หงษ์อร่าม