Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 91-100 of 102 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-05-30แนวทางการพัฒนาธุรกิจร้านอาหารฮาลาลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The hidden potential of halal restaurant business development in Bangkok and its metropolitan.สมจิตรา แจ่มใส
2014-07-10การจัดทำกลยุทธ์การส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs ไทย ในอุตสาหกรรมสปาและบริการสุขภาพ = Strategic build up for Thai SMEs in healthy service and spa industry.ยศวัฒน์ จิรพรธนวิทย์
2014-07-10ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอพาร์ทเม้นท์: กรณีศึกษาติวานนท์แมนชั่น = Factors infulence to satisfaction of user in apartment case study: Tiwanont mansion.วัชรินทร์ จันทรเจษฎากร
2014-07-10พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (Functional drink) ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร : Behavior toward functional drink of generation.พัดเงิน ขวัญแก้ว
2014-09-15กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของเสื้อผ้าแบรนด์ไทยโดยนักออกแบบไทย = Marketing communication strategies that affect Thai clothing brand loyalty by Thai designer.ชนิภา แก้วมูล
2014-05-21รูปแบบการดำเนินชีวิตในช่วงวันธรรมดาของผู้ที่อาศัยอยู่คนเดียวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเปลี่ยน โคตรชมภู
2014-05-21ความต้องการ และรูปแบบการจัดกิจกรรมทางการศึกษาตามอัธยาศัยที่สอดคล้องกับพฤติกรรมและทัศนคติของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลฯปุณยาพร มั่นหมาย
2021-04-23FACTORS AFFECTING ONLINE MEDIA STREAMING SERVICE SUBSCRIPTIONS BEHAVIORS DURING THE COVID-19 PANDEMIC IN THAILANDNaratthawan Threechownon
2014-07-10การศึกษาแนวทางพัฒนาระบบฐานข้อมูลลูกค้าของ บริษัท เอจิเลนต์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด = The study of guideline customer database development of Agilent technologies (Thailand) Ltd.กิตติศักดิ์ เฮงเจริญ
2023FACTORS INFLUENCING THAI GEN Z CONSUMER PERCEPTION TOWARDS ADOPTING ONLINE SHOPPING ON SOCIAL MEDIA PLATFORMSTanakorn Varanyawatana