Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 4721-4730 of 4771 (Search time: 0.094 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2566ความสัมพันธ์ของ การรับรู้ตราสินค้า และความสอดคล้องในตนเองต่อแบรนด์ ที่มีผลต่อ การรับรู้คุณค่า และความชื่นชอบในตัวแบรนด์ ทำให้เกิด ความตั้งใจซื้อในบริบทสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์มาริษา ชินบุตร
2566การศึกษาการยอมรับของผู้บริโภคต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการธุรกิจนมที่มีจุดมุ่งหมายการจัดการการปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์สู่ชั้นบรรยากาศตามมาตรฐานคุณภาพสากลในประเทศไทยวีรภัทร์ จรัสจิราวัฒน์
2566แผนธุรกิจ บริษัท วันนาบี เรนทัล จำกัด ธุรกิจเช่าเสื้อผ้าแบรนด์ระดับกลางณัฐณิชา ตันติวุฒิจรรยา
2566แผนธุรกิจสวนละมุด La-Mud-Jiณริศษา ศิวทัศน์
2566แผนธุรกิจ Insectary ผลิตภัณฑ์เนื้อปรุงรสพร้อมทาน โปรตีนทางเลือกจากแมลงนลินรัตน์ เทียนสุวรรณ
2566การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพร้อมในการยอมรับการเปลี่ยนแปลงองค์กรของพนักงานกลุ่ม Generation Y (Millennials) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลภัทรวดี อ้นตระการ
2566แผนธุรกิจ เจลลี่บรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือน ภายใต้แบรนด์ THE HABUณัฐนพิน ปั้นจันทน์หอม
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพิชญาภา สุมาลุย์
2566การรับรู้คุณภาพของสินค้า ทัศนคติและความพึงพอใจของเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมแพะให้แก่สัตว์เลี้ยงในประเทศไทยพัตร์พิมล ศรีชัยวงค์
2566ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจและความภักดีตราสินค้าในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยปวร เวชมณี