Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.047 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-03-03แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ด้านการตลาด สำหรับร้านอาหารในสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวไทย กลุ่ม Generation Yนภัทร โพธิ์แก้ว
2020-03-02ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกเรียนคอร์สสอนทำอาหารออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING ONLINE COOKING COURSE SELECTION IN BANGKOK.ภาวิณี กองตาพันธ์
2020-03-03ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าเครื่องราง ของผู้บริโภคในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING TO AMULETS PURCHASING DECISION IN BANGKOK AREA.ทิฆัมพร สกุลบริสุทธิ์สุข
2020-05-08ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวพร้อมดื่มบรรจุขวดหรือกล่องของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION OF COCONUT BEVERAGES IN BANGKOK VICINITIES.ภัคจิรา จรุงธนะกิจ
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ซื้อที่ซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION 96.5% GOLD JEWELRY IN BANGKOK AND VICINITIES.กัญญาวีร์ เริงวิทย์
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT MAY IMPACT TO SATISFACTION AND LOYALTY IN THE HEALTH AND BEAUTY RETAIL CHAIN STORE IN BANGKOK AND METROPOLITAN.พนิดา วรัตม์ธนภัทร
2020-05-08ปัจจัยทีี่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่ได้รับมาตรฐาน JCI แผนกอายุกรรมผู้ป่วยนอก ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT OUTPATIENT IN MEDICINE DEPARTMENT OF JCI PRIVATE HOSPITAL IN BANGKOK.ปรียานุช แก้วบริสุทธิ์
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ Mobile banking ของผู้ใช้บริการธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION OF MOBILE BANKING SERVICE OF LARGE-SCALE COMMERCIAL BANK IN BANGKOK AND VICINITIES.มินตรา กอตระกูลสิน
2020-03-02ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING MIX FOR DIAMOND BUYING DECISION THROUGH ONLINE CHANNELS OF CONSUMERS IN BANGKOK.เพ็ชรรัช ศัลยสิริ
2020-11-13แผนธุรกิจแบบครบวงจรสำหรับงานวิจัยที่ใช้สัตว์ทดลองจากการศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้ใช้บริการคำนึงถึงในการเลือกใช้บริการหน่วยสัตว์ทดลอง คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลนภวรรณ หิรัญวิโรจน์