Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-05-19
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps) ที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีในตราสินค้าและบริการ (ฺBrand Royalty) และความพึงพอใจ (Satisfaction) ของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์ =THE RELATIONSHIP BETWEEN MARKETING MIX FACTOR AND BRAND ROYALTY AND PATIENT’S SATISFACTION ON OUTPATIENT DEPARTMENT OF KASEMRAD INTERNATIONAL RATTANATIBETH HOSPITAL.
สิรวุฒิ สว่างนพ
2020-05-08
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวพร้อมดื่มบรรจุขวดหรือกล่องของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION OF COCONUT BEVERAGES IN BANGKOK VICINITIES.
ภัคจิรา จรุงธนะกิจ
2019-08-27
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล =THE STUDY OF CUSTOMER COMPLACENCE ON CENTRAL GROUP RESTAURANT CHAIN.
บริภัทร กุณฑลบุตร
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ซื้อที่ซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION 96.5% GOLD JEWELRY IN BANGKOK AND VICINITIES.
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT MAY IMPACT TO SATISFACTION AND LOYALTY IN THE HEALTH AND BEAUTY RETAIL CHAIN STORE IN BANGKOK AND METROPOLITAN.
พนิดา วรัตม์ธนภัทร
2020-05-08
ปัจจัยทีี่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่ได้รับมาตรฐาน JCI แผนกอายุกรรมผู้ป่วยนอก ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT OUTPATIENT IN MEDICINE DEPARTMENT OF JCI PRIVATE HOSPITAL IN BANGKOK.
ปรียานุช แก้วบริสุทธิ์
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ Mobile banking ของผู้ใช้บริการธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION OF MOBILE BANKING SERVICE OF LARGE-SCALE COMMERCIAL BANK IN BANGKOK AND VICINITIES.
มินตรา กอตระกูลสิน
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในช่วงสถานการณ์ระบาดโควิด 19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฏฐิญา, นิมิตรสุมาวงศ์
Discover
Author
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
1
ณัฏฐิญา, นิมิตรสุมาวงศ์
1
บริภัทร กุณฑลบุตร
1
ปรียานุช แก้วบริสุทธิ์
1
พนิดา วรัตม์ธนภัทร
1
ภัคจิรา จรุงธนะกิจ
1
มินตรา กอตระกูลสิน
1
สิรวุฒิ สว่างนพ
Subject
2
คุณภาพการให้บริการ
1
Mobile banking
1
การคล้อยตามกลุ่มสังคม
1
การลงทุน
1
ความจงรักภักดี
1
ความปลอดภัย
1
ความภักดี
1
ความภักดีต่อตราสินค้า
1
ความเสี่ยง
1
คุณภาพบริการ
.
next >
Date issued
5
2020
2
2019
2
2022