Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-12-07การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่ส่งผลต่อความพึงพอใจพนักงาน และความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ในธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลการเกษตรแห่งหนึ่ง ภายใต้แนวคิด Sustainable Leadershipธนัชญา, ปิ่นทอง
2021-12-02การศึกษาการบริการที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการห้องธุรการของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาทัศนีย์, เปียทอง
2021-02-24ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธาริกา ใจประดิษฐ
2021-03-17การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้ขายสินค้าพลาสติก ในอุตสาหกรรมพลาสติกทั่วประเทศไทย =The Study of Factors effect to Customer Engagement to Plastic Seller Purchase Intension in Thailand Plastic Industries.ทรรศนีย์ ฉายากุลทรัพย์
2021-03-17ความผูกพันของผู้ใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชน Kerry Express ในเขตกรุงเทพมหานคร =Customer Engagement of Kerry Express in Bangkok.อุษนันท์ สามา
2021-03-17ปัจจัยที่ทำให้เกิดความพึงพอใจและความผูกพันกับแอพพลิเคชั่น Dolfin ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT CAUSE SATISFACTION AND ATTACHMENT TO THE DOLFIN APPLICATION IN BANGKOK AND PERIMETER.คำพิลา บุญพุฒ
2021-12-02การศึกษาความต้องการของผู้ใช้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำธนภูมิ, โอวาทจำรัส
2021-07-29การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่มีผลต่อความถึงพอใจและความสำเร็จขององค์กรผ่านการรับรู้ได้ของพนักงานภายในอาคารบริหาร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (สำนักงานใหญ่) ตามแนวคิดภาวะผู้นำอย่างยั่งยืนรัญชิดา, จุลรักษา