Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 32 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016-05-30
ทัศนคติของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาน (Generation Y) ที่มีต่อการเลือกซื้อดอกไม้สดเป็นของขวัญในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล = The attitudes of generation Y for buying flowers as gift among Bangkok and vicinity.
กฤตยา จตุจินดา
2020-11-10
แนวโน้มการกลัวการตกกระแสของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมบนสังคมออนไลน์ การบริโภคเพื่อแสดงสถานะ การตัดสินใจซื้อจากการกระตุ้น ณ จุดขาย และรู้สึกเสียดายหลังจากตัดสินใจซื้อ =THE IMPACT OF CONSUMERS’ FEAR OF MISSING OUT TENDENCIES ON SOCIAL MEDIA ENGAGEMENT , CONSPICUOUS CONSUMPTION, IMPULSE BUYING, AND POST-PURCHASE CONSUMER REGRET
อารีรัตน์ ยุรชาติ
2022-07-30
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อกล้องราคาแพงแบรนด์ไลก้า (LEICA CAMERA)
วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
2016-05-18
ปัจจัยด้านแรงจูงใจของคนไทยที่มีต่อการซื้อน้ำมะเขือเทศพร้อมดื่ม = Motivational factors affecting tomato juice consumption of Thai people.
เรยา โชติธนถิรเดช
2022-11-20
ทัศนคติด้านสุขภาพที่ส่งผลต่อการบริโภคน้ำผลไม้สกัดเย็น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
คงติภูมิ, มณีโชค
2021-11-20
เส้นทางในการตัดสินใจซื้อของผู้ทำอุตสาหกรรมเลี้ยงสุกร ภายใต้สภาวะโรคระบาดทั้งมนุษย์และสุกร
นัฏฌาน์, เกรติกุล
2021-11-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์บน Platform Lazada และ Shopee ของกลุ่มคนเจนวาย
ชาลิสา, รัตนะวัน
2021-03-12
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร
กัญจ์นวีร์ ณ ป้อมเพ็ชร
2567
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทย
เอกณัฐ อยู่คงศักดิ์
2021-03-12
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รุ่งนภา ชัยธนฤทธิ์
Discover
Author
1
กรกนก ละออ
1
กฤตตฤณ, ใจสุดา
1
กฤตยา จตุจินดา
1
กัญจ์นวีร์, ณ ป้อมเพ็ชร
1
คงติภูมิ, มณีโชค
1
คณิศา, สุดสงค์
1
จุฑามาศ บำรุงเจริญ
1
ฉัตร์ฐิตา วิริยนิธิเจริญ
1
ชนิกานต์, ปิ่นแก้ว
1
ชาลิสา, รัตนะวัน
.
next >
Subject
3
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
2
Generation Y
2
การตลาดดิจิทัล
2
การส่งเสริมการขาย
2
ช่องทางออนไลน์
2
ทัศนคติ
2
บรรจุภัณฑ์
2
พฤติกรรมการซื้อ
2
อาหารสด
2
เจเนอเรชั่นวาย
.
next >
Date issued
3
2500 - 2567
29
2016 - 2099