Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 19 (Search time: 0.078 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-20
ผลของการใช้ดาราที่เป็นนักแสดงในโฆษณาครีมอาบน้ำ = IMPACT OF ACTOR AND ACTRESS ENDORSEMENT IN SHOWER CREAM’S ADVERTISING.
มัลลิกา ตั้งเสริมกิจสกุล
2016-11-16
รูปแบบโฆษณาบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดกีฬาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Types of online advertising influencing the consumer purchasing decision sportswear in Bangkok metropolitan region.
ชลธิชา นันทพานิช
2014-05-21
ปัจจัยของการโฆษณาแบบขำขันที่จะสร้างการรับรู้และการจดจำต่อผู้บริโภค
สุพัตรา จิระประเสริฐสุข
2021-05-21
การศึกษากระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ฐิติพร, ฐิติปัญญาทรัพย์
2015-05-28
คู่มือการทำงานของพนักงานใหม่ฝ่ายบริหารงานลูกค้าในบริษัทตัวแทนโฆษณาขนาดกลาง = Handbook for a new staff of account service department in medium size advertising agency.
สุนิษา เชื้ออ้วน
2015-05-08
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อ SME โฆษณาประชาสัมพันธ์ = Consumer attitudes toward SME advertising.
ลลิตา ศิริสมบูรณ์
2015-01-21
กลยุทธ์การปรับใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานในอุตสาหกรรมเอเจนซี่โฆษณา: กรณีศึกษา บริษัท ไอพีจี แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด สาขา โลว์= Strategy to enhance ICT system for increasing capability process in advertising agency industry: IPG advertising (Thailand) limited branch Lowe case study.
อรรวินท์ ลัทธยาพร
2020-05-08
การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจใช้น้ำหอมชั้นนำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING COMMUNICATION EFFECTING CONSUMER SATISFACTION TO BUY BEST PERFUME IN BANGKOK.
อริสรา พิศุทธิกฤตยา
2014-05-21
การสื่อสารการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ผ่านการโฆษณาทางโทรทัศน์ด้วยเทคนิคแบบขำขัน
จิตรภณ ไตรรัตน์วรวุฒิ
2015-05-29
การศึกษาเปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่มีต่อการโฆษณาทางตรงและโฆษณาแฝงผ่านสื่อโทรทัศน์ของสินค้าประเภทรถยนต์ = The comparative study of attitude of gen Y in Bangkok metropolitan region that have an effect on car advertisement and product placement through television.
ปิยาอร เลิศวิภาพร
Discover
Author
1
จิตรภณ ไตรรัตน์วรวุฒิ
1
จีรวรรณ ว่องเจริญวัฒนา
1
ชลธิชา นันทพานิช
1
ญานิกา งามอุดมเกียรติ
1
ฐิติพร, ฐิติปัญญาทรัพย์
1
ณัฏฐนนธ์, สกุลพงศ์ชัย
1
ธนกร ลีลางกูร
1
ปิยาอร เลิศวิภาพร
1
พลอยกนก ผาสุขตระกูล
1
พัสริน ชมโพธิ์สอน
.
next >
Subject
12
การตลาด
6
Marketing
3
การจัดการและกลยุทธ์
3
โทรทัศน์
2
กรุงเทพมหานคร
2
การจัดการธุรกิจ
2
การสื่อสารการตลาด
2
ขำขัน
2
สื่อออนไลน์
1
Business mangement
.
next >
Date issued
6
2014
4
2015
2
2016
2
2018
2
2021
1
2017
1
2019
1
2020
Has File(s)
19
true