Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 14 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-12-04
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้า เสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์
จริยา, แย้มสำราญ
2022-02-25
พฤติกรรมการใช้จ่ายเพื่อการบริโภคอาหารและความตั้งใจซื้ออาหารซ้ำของผู้บริโภค Gen-X และ Gen-Y ในช่วงสถานการณ์โควิด-19
พีรญา, ศรเพ็ชร
2021-03-06
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าน้ำดื่มวิตามิน
พันธุมาศ, เทียนทอง
2021-02-10
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำต่อเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้า =A STUDY OF RELATIONSHIP FOR SATISFACTION AND WILLING TO REPURCHASING TO BUY THE BRANDING GENTLEMAN SHIRT AT DEPARTMENT STORE.
วรัทย์ วิจักขณ์ศิลป์
2021-04-06
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ของอาหารคลีน บนโซเชียลคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม
ณัฏฐนนธ์, สกุลพงศ์ชัย
2021-04-06
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติของผู้บริโภคในกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐสธร, อินจินดา
2021-12-04
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ลีลาวาตี, อาจารย์ยากุล
2021-10-22
ความสัมพันธ์ระหว่างการสร้างมูลค่าเพิ่มและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าแบรนด์หรู ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
วรรณิสา, ศิริวานิชย์
2022-06-17
การศึกษาปัจจัยคุณค่าตราสินค้าและอิทธิพลทางสังคมที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์แบรนด์ยูเซอรินของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรัศนีย์, ไชยชนะ
2021-11-20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออร์แกนิคแบรนดไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สาริศา, เทียนทอง
Discover
Author
1
จริยา, แย้มสำราญ
1
ฐสธร, อินจินดา
1
ณัฏฐนนธ์, สกุลพงศ์ชัย
1
ณัฐธิดา, กุลเวชกิจ
1
ธีรพัฒน์, เอี่ยมละออ
1
ปรัศนีย์, ไชยชนะ
1
พันธุมาศ, เทียนทอง
1
พีรญา, ศรเพ็ชร
1
ลีลาวาตี, อาจารย์ยากุล
1
วรรณิสา, ศิริวานิชย์
.
next >
Subject
9
การจัดการและกลยุทธ์
3
การจัดการธุรกิจ
3
คุณภาพการบริการ
2
การตลาด
2
ความพึงพอใจ
2
คุณภาพสินค้า
2
สิ่งแวดล้อม
1
การรับรู้ความเสี่ยง
1
การรับรู้คุณค่า
1
การรับรู้ตราสินค้า
.
next >
Date issued
3
2500 - 2566
11
2021 - 2099
Has File(s)
14
true