Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 13 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-04-08
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการให้บริการสั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์เดลิเวอรี่
วัชรี, โทสาลี
2021-10-11
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน Multi Brand Store ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัชชา, พงษ์เลาหพันธุ์
2021-04-08
ปัจจัยและทัศนคติที่ส่งผลต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ร้านบู๊ทส์
พิชญ์พนิต, ศรีนาค
2021-02-24
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธาริกา ใจประดิษฐ
2021-03-17
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน =BRAND EQUITY AND SOCIAL MEDIA MARKETING ON THE INTENSION TO PURCHASE COLLAGEN DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT.
วสันต์ เกียรติทนงศักดิ์
2018-12-18
คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร ชนิดแคปซูลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =BRAND EQUITY THAI HERBAL CAPSULE PRODUCT AFFECTING PURCHASING DECISIONS IN BANGKOK, THAILAND.
ศิริรัตน์ สกุลศรีประเสริฐ
2020-03-05
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการบอกต่อ (Word of Mouth) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาแบรนด์แอปเปิล (Apple) =THE EFFECT OF BRAND EQUITY ON BRAND ATTITUDE AND CONSUMER’S WORD OF MOUTH BEHAVIOR IN BANGKOK : A CASE STUDY OF BRAND APPLE .
พรพรรณ พิทยบำรุง
2020-01-21
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์และคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคต่อธุรกิจเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี =THE RELATIONSHIP BETWEEN SOCIAL CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT AND BRAND EQUITY OF CONSUMER IN KOREAN COSMETICS INDUSTRY.
ทัศนาภรณ์ ธีรพงษ์พิพัฒน์
2021-07-09
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้าในแบรนด์กับความตั้งใจซื้อ – กรณีศึกษา : แบรนด์ CHANEL ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
ณัฐรวี, วงศ์ธีรดา
2021-04-08
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมประเภทไฮเอนด์ของผู้บริโภค
พัฒน์ชญา, พิพัฒน์ทั้งสกุล
Discover
Author
1
จรรยพร, สิริธัญกุล
1
ณัชชา, พงษ์เลาหพันธุ์
1
ณัฐรวี, วงศ์ธีรดา
1
ทัศนาภรณ์ ธีรพงษ์พิพัฒน์
1
ธาริกา ใจประดิษฐ
1
ปรัศนีย์, ไชยชนะ
1
ปวร, เวชมณี
1
พรพรรณ พิทยบำรุง
1
พัฒน์ชญา, พิพัฒน์ทั้งสกุล
1
พิชญ์พนิต, ศรีนาค
.
next >
Subject
7
การจัดการธุรกิจ
4
การตลาด
3
ความตั้งใจซื้อ
2
ความพึงพอใจ
2
คุณภาพการบริการ
1
Apple
1
Brand Equity
1
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
1
การตระหนักถึงตราสินค้า
1
การตระหนักถึงราคา
.
next >
Date issued
1
2500 - 2566
12
2018 - 2099
Has File(s)
12
true
1
false
.
next >