Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-04-08การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการให้บริการสั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์เดลิเวอรี่วัชรี, โทสาลี
2021-10-11ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน Multi Brand Store ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัชชา, พงษ์เลาหพันธุ์
2021-04-08ปัจจัยและทัศนคติที่ส่งผลต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ร้านบู๊ทส์พิชญ์พนิต, ศรีนาค
2021-02-24ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธาริกา ใจประดิษฐ
2021-03-17การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน =BRAND EQUITY AND SOCIAL MEDIA MARKETING ON THE INTENSION TO PURCHASE COLLAGEN DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT.วสันต์ เกียรติทนงศักดิ์
2018-12-18คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร ชนิดแคปซูลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =BRAND EQUITY THAI HERBAL CAPSULE PRODUCT AFFECTING PURCHASING DECISIONS IN BANGKOK, THAILAND.ศิริรัตน์ สกุลศรีประเสริฐ
2020-03-05การศึกษาคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการบอกต่อ (Word of Mouth) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาแบรนด์แอปเปิล (Apple) =THE EFFECT OF BRAND EQUITY ON BRAND ATTITUDE AND CONSUMER’S WORD OF MOUTH BEHAVIOR IN BANGKOK : A CASE STUDY OF BRAND APPLE .พรพรรณ พิทยบำรุง
2020-01-21การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์และคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคต่อธุรกิจเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี =THE RELATIONSHIP BETWEEN SOCIAL CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT AND BRAND EQUITY OF CONSUMER IN KOREAN COSMETICS INDUSTRY.ทัศนาภรณ์ ธีรพงษ์พิพัฒน์
2021-07-09การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้าในแบรนด์กับความตั้งใจซื้อ – กรณีศึกษา : แบรนด์ CHANEL ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ประเทศไทยณัฐรวี, วงศ์ธีรดา
2021-04-08ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมประเภทไฮเอนด์ของผู้บริโภคพัฒน์ชญา, พิพัฒน์ทั้งสกุล