Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.031 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-06-10ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันชีวิตแบบสูงวัยของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = Factor influencing purchasing behaviors of elderly life insurance among elderly people in Bangkok and perimeter.ภูรีพัชร์ รุ่งสิริสุวรรณ
2020-09-21ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์ =ATTITUDE AND BEHAVIOR OF CONSUMERS TOWARDS DECISION MAKING FOR BUYING LIFE INSURANCE PRODUCTS THROUGH ONLINE DISTRIBUTION CHANNEL.จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
2020-11-25ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการใช้กระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์รูปแบบอไจล์ของอุตสาหกรรมประกันในประเทศไทย =CRITICAL SUCCESS FACTORS OF AGILE SOFTWARE DEVELOPMENT IN THAI INSURANCE INDUSTRY.ปณิชา ติยะวัฒน์
2016-05-17กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายประกันชีวิตผ่านช่องทางตัวแทน กรณีศึกษา บริษัท สตาร์ จำกัด = Strategies to increase sales in life insurance industry by agent channel: case study of star co.,ltd.ประกาศิต ดำรงศรี
2016-11-16การศึกษาทัศนคติต่อการทำประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ของประชากรเพศหญิง กลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =Studying attitude of the life and health insurance usage behavior among women generation Y in Bangkok.วรัญญา ผิวสว่าง
2020-11-10พฤติกรรมการซื้อประกันชีวิต: ความแตกต่างระหว่างผู้บริโภคที่แต่งงานแล้ว และ ผู้บริโภคที่ยังไม่ได้แต่งงาน =LIFE INSURANCE PURCHASE BEHAVIOR: THE DIFFERENCES BETWEEN SINGLE AND MARRIED CONSUMERS.ศศพินท์ จรัสบุญไพศาล
2018-07-05ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตผ่านทางธนาคารพาณิชย์ (Bancassurance) ของผู้เอาประกันภัยในเขตกรุงเทพมหานคร = THE STUDYOFFACTORS AFFECTING THE PURCHASING DECISION OF LIFE ASSURED THROUGH COMMERCIAL BANKS (BANCASSURANCE) IN BANGKOK AREA.สุรัสวดี วุฒิทรัพย์ทวีสุข
2020-03-05อิทธิพลของบุคลิกภาพตราสินค้าต่อการรับรู้คุณภาพและความเชื่อมโยงของตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =THE INFLUENCE OF BRAND PERSONALITY ON PERCEIVED QUALITY AND BRAND ASSOCIATIONS AFFECTS CUSTOMERS' PURCHASE INTENTION OF THE LIFE INSURANCE IN BANGKOK.สาธิกา พูลคลองตัน