Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2015-06-10
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันชีวิตแบบสูงวัยของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = Factor influencing purchasing behaviors of elderly life insurance among elderly people in Bangkok and perimeter.
ภูรีพัชร์ รุ่งสิริสุวรรณ
2020-09-21
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์ =ATTITUDE AND BEHAVIOR OF CONSUMERS TOWARDS DECISION MAKING FOR BUYING LIFE INSURANCE PRODUCTS THROUGH ONLINE DISTRIBUTION CHANNEL.
จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
2020-11-25
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการใช้กระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์รูปแบบอไจล์ของอุตสาหกรรมประกันในประเทศไทย =CRITICAL SUCCESS FACTORS OF AGILE SOFTWARE DEVELOPMENT IN THAI INSURANCE INDUSTRY.
ปณิชา ติยะวัฒน์
2016-05-17
กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายประกันชีวิตผ่านช่องทางตัวแทน กรณีศึกษา บริษัท สตาร์ จำกัด = Strategies to increase sales in life insurance industry by agent channel: case study of star co.,ltd.
ประกาศิต ดำรงศรี
2016-11-16
การศึกษาทัศนคติต่อการทำประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ของประชากรเพศหญิง กลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =Studying attitude of the life and health insurance usage behavior among women generation Y in Bangkok.
วรัญญา ผิวสว่าง
2020-11-10
พฤติกรรมการซื้อประกันชีวิต: ความแตกต่างระหว่างผู้บริโภคที่แต่งงานแล้ว และ ผู้บริโภคที่ยังไม่ได้แต่งงาน =LIFE INSURANCE PURCHASE BEHAVIOR: THE DIFFERENCES BETWEEN SINGLE AND MARRIED CONSUMERS.
ศศพินท์ จรัสบุญไพศาล
2018-07-05
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตผ่านทางธนาคารพาณิชย์ (Bancassurance) ของผู้เอาประกันภัยในเขตกรุงเทพมหานคร = THE STUDYOFFACTORS AFFECTING THE PURCHASING DECISION OF LIFE ASSURED THROUGH COMMERCIAL BANKS (BANCASSURANCE) IN BANGKOK AREA.
สุรัสวดี วุฒิทรัพย์ทวีสุข
2020-03-05
อิทธิพลของบุคลิกภาพตราสินค้าต่อการรับรู้คุณภาพและความเชื่อมโยงของตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =THE INFLUENCE OF BRAND PERSONALITY ON PERCEIVED QUALITY AND BRAND ASSOCIATIONS AFFECTS CUSTOMERS' PURCHASE INTENTION OF THE LIFE INSURANCE IN BANGKOK.
สาธิกา พูลคลองตัน
Discover
Author
1
จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
1
ปณิชา ติยะวัฒน์
1
ประกาศิต ดำรงศรี
1
ภูรีพัชร์ รุ่งสิริสุวรรณ
1
วรัญญา ผิวสว่าง
1
ศศพินท์ จรัสบุญไพศาล
1
สาธิกา พูลคลองตัน
1
สุรัสวดี วุฒิทรัพย์ทวีสุข
Subject
4
การตลาด
2
การจัดการและกลยุทธ์
1
Generation Y
1
กรุงเทพมหานคร
1
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
1
การตัดสินใจ
1
การรับรู้คุณภาพ
1
การเพิ่มยอดขาย
1
ความเชื่อมโยงของตราสินค้า
1
ซอฟต์แวร์รูปแบบอไจล์
.
next >
Date issued
4
2020
2
2016
1
2015
1
2018
Has File(s)
7
true
1
false
.
next >