Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 31 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-05-30แนวทางการพัฒนาระบบการจัดการร้านดอกไม้ กรณีศึกษาร้านดอกไม้ง้ามงาม = The development of florist management systems florist case study: Ngam Ngam florist.กนกวรรณ อรมัย
2021-09-11การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมในการเลือกใช้บริการร้าน คราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ของผู้บริโภคเบียร์ที่มีความสนใจในการดื่มคราฟต์เบียร์ และสนใจใช้บริการร้านคราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ในจังหวัดตากไววุฒิ, เศรษฐศุภพนา
2020-11-24การศึกษาปัจจัยความต้องการตลาดและรูปแบบธุรกิจนวัตกรรมเกษตรสำหรับพริกขี้หนูพันธุ์ซุปเปอร์ฮอทที่มีความเป็นไปได้เชิงพาณิชย์=THE COMMERCIAL FEASIBILITIES STUDY OF DEMANDS AND AGRICULTURAL BUSINESS MODEL INNOVATION OF SUPER-HOT CHILI PEPPERS.พิรุณห์ ยิ่งยงศักดิ์ศรี
2021-09-09การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจเช่าสินสอดนิธิศ, พุ่มเทียน
2021-03-17ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนโบราณของประเทศไทยกรณีศึกษาผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =Factors affecting decision making for purchasing ancient durian in the Thailand: A case study of consumers in Bangkok Metropolitan Region.ภูวงศ์ ยอดแก้ว
2019-05-14ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกท่องเที่ยวในเมืองรองของภาคเหนือตอนบนจังหวัดเชียงราย ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน น่าน แพร่ และพะเยา =THE INFLUENCE OF MARKETING MIX ON THAI TOURIST’ INTEREST IN LESS VISITED AREA OF UPPER NORTHERN THAILAND (CHIANG RAI, LAMPHUN, LAMPANG, MAE HONG SON, NAN, PHRAE AND PHAYAO).นันทิสรา วุฑฒิกรรมรักษา
2019-08-10พฤติกรรมผู้บริโภคกับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว =A STUDY OF CUSTOMER BEHAVIOR’S PERSONAL TRAVEL LOAN SELECTION.จรุวัฒน์ วรุตมพันธ์
2018-12-18พฤติกรรมการบริโภคและการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์แปรรูปในประเทศไทย =CONSUMER BEHAVIOR AND PURCHASING DECISION OF PROCESSED MEAT IN THAILAND.สิรินทร์ สิริกานต์กุล
2017-05-25ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากเทสโก้ โลตัส ช้อบ ออนไลน์ (Tesco lotus shop online) ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The factors that affected purchasing decision of Tesco lotus shop online's consumer in Bangkok and metropolitan area.ชลิตา พลหาร
2019-02-24ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =MARKETING FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISION MAKING TO USE BTS SKYTRAIN OF PEOPLE IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.ศิริชัย ศรีความเจริญ