Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 31 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016-05-30
แนวทางการพัฒนาระบบการจัดการร้านดอกไม้ กรณีศึกษาร้านดอกไม้ง้ามงาม = The development of florist management systems florist case study: Ngam Ngam florist.
กนกวรรณ อรมัย
2021-09-11
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมในการเลือกใช้บริการร้าน คราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ของผู้บริโภคเบียร์ที่มีความสนใจในการดื่มคราฟต์เบียร์ และสนใจใช้บริการร้านคราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ในจังหวัดตาก
ไววุฒิ, เศรษฐศุภพนา
2020-11-24
การศึกษาปัจจัยความต้องการตลาดและรูปแบบธุรกิจนวัตกรรมเกษตรสำหรับพริกขี้หนูพันธุ์ซุปเปอร์ฮอทที่มีความเป็นไปได้เชิงพาณิชย์=THE COMMERCIAL FEASIBILITIES STUDY OF DEMANDS AND AGRICULTURAL BUSINESS MODEL INNOVATION OF SUPER-HOT CHILI PEPPERS.
พิรุณห์ ยิ่งยงศักดิ์ศรี
2021-09-09
การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจเช่าสินสอด
นิธิศ, พุ่มเทียน
2021-03-17
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนโบราณของประเทศไทยกรณีศึกษาผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =Factors affecting decision making for purchasing ancient durian in the Thailand: A case study of consumers in Bangkok Metropolitan Region.
ภูวงศ์ ยอดแก้ว
2019-05-14
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกท่องเที่ยวในเมืองรองของภาคเหนือตอนบนจังหวัดเชียงราย ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน น่าน แพร่ และพะเยา =THE INFLUENCE OF MARKETING MIX ON THAI TOURIST’ INTEREST IN LESS VISITED AREA OF UPPER NORTHERN THAILAND (CHIANG RAI, LAMPHUN, LAMPANG, MAE HONG SON, NAN, PHRAE AND PHAYAO).
นันทิสรา วุฑฒิกรรมรักษา
2019-08-10
พฤติกรรมผู้บริโภคกับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว =A STUDY OF CUSTOMER BEHAVIOR’S PERSONAL TRAVEL LOAN SELECTION.
จรุวัฒน์ วรุตมพันธ์
2018-12-18
พฤติกรรมการบริโภคและการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์แปรรูปในประเทศไทย =CONSUMER BEHAVIOR AND PURCHASING DECISION OF PROCESSED MEAT IN THAILAND.
สิรินทร์ สิริกานต์กุล
2017-05-25
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากเทสโก้ โลตัส ช้อบ ออนไลน์ (Tesco lotus shop online) ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The factors that affected purchasing decision of Tesco lotus shop online's consumer in Bangkok and metropolitan area.
ชลิตา พลหาร
2019-02-24
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =MARKETING FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISION MAKING TO USE BTS SKYTRAIN OF PEOPLE IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ศิริชัย ศรีความเจริญ
Discover
Author
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กนกวรรณ อรมัย
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
กิตติวัฒน์, คล้ายนิล
1
กีรติ, ศิริมงคล
1
คุณากร ศันสนียกุลวิไล
1
จงรักษ์ จงชุติมานุรักษ์
1
จรุวัฒน์ วรุตมพันธ์
1
จารุวรรณ บุญเจริญ
1
ชญานิศ, คล้ายแก้ว
.
next >
Subject
16
การตลาด
5
การจัดการธุรกิจ
5
การจัดการและกลยุทธ์
4
ทัศนคติ
3
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
2
การจัดการธุรกิจอาหาร
2
การตัดสินใจ
1
AISAS
1
Digital Content
1
e-commerce
.
next >
Date issued
8
2021
6
2022
4
2016
4
2019
4
2020
3
2017
2
2018
Has File(s)
31
true