Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.093 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-09-26การศึกษาปัจจัยและคุณค่าในการตัดสินใจเลือกบริษัทประกันภัยสุขภาพ โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาปิยนุช, เทพคุณ
2017-11-23การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจซื้อนาฬิกาลักซ์ชัวรี่่โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นวิทยา =ภคมณฑน์ พุฒิภิญโญ
2020-01-22การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคเครื่องประดับลักซ์ชั่วรี่ แบรนด์เนมมือสอง โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =STUDY ON ATTRIBUTES THAT LEAD TO VALUE OF LUXURY CONSUMPTION USINGMEANS-END THEORY.พัฒน์นรี ทัศมาลัย
2020-01-20การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคนาฬิกาลักซ์ชัวรี่ตามทฤษฎี Means-end. =A STUDY ON ATTRIBUTES THAT LEAD TO VALUE FOR LUXURY WATCH CONSUMPTION USING MEANS-END THEORY.พิมพ์ลดา ธารินทร์ภิรมย์
2020-03-06การศึกษาหาคุณลักษณะที่ส่งเสริมคุณค่าของการบริโภคกระเป๋าลักซ์ชัวรี่แบรนด์ลอกเลียนแบบตามทฤษฎี Means-End Chains =STUDYING ATTRIBUTE WHICH RELATE TO VALUE OF BUYING THE COUNTERFEIT BAG BY THE MEANS-END CHAINS APPRAOCH.อภิชาติ จีรวัชรากร
2019-05-15การศึกษาคุณลักษณะ (Attribute) ผลลัพธ์ของการบริโภค (Consequence) และคุณค่า (Value) ของนักท่องเที่ยวชาวไทย =APPLYING THE MEANS-END CHAINS THEORY TO EXPLORE PURCHASING DECISION OF THAI TRAVELLER ON JEWELRY RETAIL STORE IN JEWELRY MARKET AT THE BRIDGE ON THE RIVER KWAI AREA, KANCHANABURI.ธนกร นิตตะโย
2020-01-20การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคสินค้าเครื่องประดับลักซ์ชัวรี่ลอกเลียนแบบตามทฤษฎี Means-End =STUDY ON ATTRIBUTE THAT LEAD TO VALUE OF COUNTERFELT LUXURY ACCESSORIES CONSUMPTION BY MEAN-END THEORY APPROACH.สุปรียา แก้วใจ
2020-01-20การศึกษาปัจจัยและคุณค่าในการซื้อเครื่องประดับลักซ์ชัวรี่แบรนด์มือหนึ่งโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =STUDY ON ATTRIBUTES THAT LEAD TO VALUE FOR LUXURY CONSUMPTION USING MEANS-END THEORY.ภาวิดา รัตคาม
2020-03-06การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคสินค้ากระเป๋าแบรนด์หรูมือสองตามทฤษฎี Means-end =STUDYING FACTORS AND VALUES OF SECOND-HAND LUXURY BAG PURCHASING DECISIONS BY MEANS-END APPROACH.กัญญวีร์ อุ่นแสงจันทร์
2020-01-20การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคนาฬิกาลักซ์ชัวรี่แบรนด์ลอกเลียนแบบตามทฤษฎี MEANS-END. =STUDYING FACTORS AND VALUES OF COUNTERFEIT LUXURY WATCH PURCHASING DECISIONS BY MEANS-END APPROACH.อรรถพล ฆ้องทอง