Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.093 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-09-26
การศึกษาปัจจัยและคุณค่าในการตัดสินใจเลือกบริษัทประกันภัยสุขภาพ โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา
ปิยนุช, เทพคุณ
2017-11-23
การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจซื้อนาฬิกาลักซ์ชัวรี่่โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นวิทยา =
ภคมณฑน์ พุฒิภิญโญ
2020-01-22
การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคเครื่องประดับลักซ์ชั่วรี่ แบรนด์เนมมือสอง โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =STUDY ON ATTRIBUTES THAT LEAD TO VALUE OF LUXURY CONSUMPTION USINGMEANS-END THEORY.
พัฒน์นรี ทัศมาลัย
2020-01-20
การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคนาฬิกาลักซ์ชัวรี่ตามทฤษฎี Means-end. =A STUDY ON ATTRIBUTES THAT LEAD TO VALUE FOR LUXURY WATCH CONSUMPTION USING MEANS-END THEORY.
พิมพ์ลดา ธารินทร์ภิรมย์
2020-03-06
การศึกษาหาคุณลักษณะที่ส่งเสริมคุณค่าของการบริโภคกระเป๋าลักซ์ชัวรี่แบรนด์ลอกเลียนแบบตามทฤษฎี Means-End Chains =STUDYING ATTRIBUTE WHICH RELATE TO VALUE OF BUYING THE COUNTERFEIT BAG BY THE MEANS-END CHAINS APPRAOCH.
อภิชาติ จีรวัชรากร
2019-05-15
การศึกษาคุณลักษณะ (Attribute) ผลลัพธ์ของการบริโภค (Consequence) และคุณค่า (Value) ของนักท่องเที่ยวชาวไทย =APPLYING THE MEANS-END CHAINS THEORY TO EXPLORE PURCHASING DECISION OF THAI TRAVELLER ON JEWELRY RETAIL STORE IN JEWELRY MARKET AT THE BRIDGE ON THE RIVER KWAI AREA, KANCHANABURI.
ธนกร นิตตะโย
2020-01-20
การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคสินค้าเครื่องประดับลักซ์ชัวรี่ลอกเลียนแบบตามทฤษฎี Means-End =STUDY ON ATTRIBUTE THAT LEAD TO VALUE OF COUNTERFELT LUXURY ACCESSORIES CONSUMPTION BY MEAN-END THEORY APPROACH.
สุปรียา แก้วใจ
2020-01-20
การศึกษาปัจจัยและคุณค่าในการซื้อเครื่องประดับลักซ์ชัวรี่แบรนด์มือหนึ่งโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =STUDY ON ATTRIBUTES THAT LEAD TO VALUE FOR LUXURY CONSUMPTION USING MEANS-END THEORY.
ภาวิดา รัตคาม
2020-03-06
การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคสินค้ากระเป๋าแบรนด์หรูมือสองตามทฤษฎี Means-end =STUDYING FACTORS AND VALUES OF SECOND-HAND LUXURY BAG PURCHASING DECISIONS BY MEANS-END APPROACH.
กัญญวีร์ อุ่นแสงจันทร์
2020-01-20
การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคนาฬิกาลักซ์ชัวรี่แบรนด์ลอกเลียนแบบตามทฤษฎี MEANS-END. =STUDYING FACTORS AND VALUES OF COUNTERFEIT LUXURY WATCH PURCHASING DECISIONS BY MEANS-END APPROACH.
อรรถพล ฆ้องทอง
Discover
Author
1
กัญญวีร์ อุ่นแสงจันทร์
1
ธนกร นิตตะโย
1
ปิยนุช, เทพคุณ
1
พัฒน์นรี ทัศมาลัย
1
พิมพ์ลดา ธารินทร์ภิรมย์
1
ภคมณฑน์ พุฒิภิญโญ
1
ภาวิดา รัตคาม
1
สุปรียา แก้วใจ
1
อภิชาติ จีรวัชรากร
1
อรรถพล ฆ้องทอง
.
next >
Subject
8
ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา
2
Means-end
2
การจัดการธุรกิจ
2
นาฬิกาลักซ์ชัวรี่
1
Hard Laddering
1
กระเป๋าลักซ์ชัวรี่แบรนด์ลอกเลียนแบบ
1
กระเป๋าแบรนด์หรูมือสอง
1
การตลาด
1
ทฤษฎี Means-End Chains
1
นาฬิกาลักซ์ชัวรี่แบรนด์ลอกเลียนแบบ
.
next >
Date issued
7
2020
1
2017
1
2019
1
2021
Has File(s)
10
true