Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-09-09
แผนการดำเนินธุรกิจร้านเครื่องแต่งกาย Multi-brand
สุพิชชา, เดชะป้อม
2017-02-23
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมแบบพรีออเดอร์บนช่องทางออนไลน์ = The study of factors Thai influence the online pre-purchasing: luxury fashion products.
กรผกา ถนอมไทย
2019-02-18
การทำกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภค = THE INFLUENCE OF CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY ON CONSUMERS PURCHASING INTENTION OF ONLINE FASHION PRODUCTS.
อารียา อริยทุวรรณ
2019-05-29
แผนธุรกิจ Vindtrend ให้บริการซื้อขายสินค้าแฟชั่นจากดีไซน์เนอร์
อรชพร พัฒนภูมิไท
2014-07-28
กลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนสำหรับธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ = Sustainable growth strategy for online shopping business.
ธเนศ ธวัชชัยวิรุตษ์
2019-10-09
กลยุทธ์การจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ (Product Portfolio Management: PPM) กรณีศึกษาของสินค้าแฟชั่น ที่มีตราสินค้า (Brand) และวางขายในร้านมัลติแบรนด์ (Multi-brand Store) =PRODUCT PORTFOLIO MANAGEMENT (PPM): CASE STUDY OF FASHION GOODS THAT HAS A BRAND AND SALES IN MULTI-BRAND STORE.
พรลภัส ตั้งสุพพัตกุล
2021-03-17
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความผูกพันของผู้บริโภค ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจตราสินค้าแฟชั่น =THE INFLUENCES OF PERCEIVED VALUE ON CUSTOMER SATISFACTION AND CUSTOMER BRAND ENGAGEMENT OF COMMERCIAL FACEBOOK FANPAGE IN FASHION PRODUCT.
หทัยภัทร วิทุรานิช
2017-02-23
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นแบบไม่ได้ตั้งใจ ผ่านระบบออนไลน์ =The study of factors that influence the online unplanned purchase: fashion products.
พัฒนศักดิ์ เฟื่องฟู
2018-12-20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติในการซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย ประเภทสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING INTENTION TO BUY LUXURY BRAND IN GENERATION Y IN BANGKOK AREA.
พิมภัทรา สันโดษ
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านร้านค้าบนอินสตาแกรม =FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION OF FASHION PRODUCT THROUGH INSTAGRAM STORE.
ทิวาพร พงษ์รอด
Discover
Author
1
กรผกา ถนอมไทย
1
จันทร์กานต์, เบ็ญจพร
1
ทิวาพร พงษ์รอด
1
ธเนศ ธวัชชัยวิรุตษ์
1
พรลภัส ตั้งสุพพัตกุล
1
พัฒนศักดิ์ เฟื่องฟู
1
พิมภัทรา สันโดษ
1
ศรีสุดา, เกยงค์
1
สุพิชชา, เดชะป้อม
1
หทัยภัทร วิทุรานิช
.
next >
Subject
4
การจัดการธุรกิจ
3
การตลาด
2
ตราสินค้า
1
Brand
1
Digital Marketing Agency
1
E-Marketplace
1
Fashion Goods
1
Management and Strategy
1
Multi-Brand store
1
PPM
.
next >
Date issued
2
2500 - 2566
10
2014 - 2099
Has File(s)
12
true