Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-09-09แผนการดำเนินธุรกิจร้านเครื่องแต่งกาย Multi-brandสุพิชชา, เดชะป้อม
2017-02-23ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมแบบพรีออเดอร์บนช่องทางออนไลน์ = The study of factors Thai influence the online pre-purchasing: luxury fashion products.กรผกา ถนอมไทย
2019-02-18การทำกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภค = THE INFLUENCE OF CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY ON CONSUMERS PURCHASING INTENTION OF ONLINE FASHION PRODUCTS.อารียา อริยทุวรรณ
2019-05-29แผนธุรกิจ Vindtrend ให้บริการซื้อขายสินค้าแฟชั่นจากดีไซน์เนอร์อรชพร พัฒนภูมิไท
2014-07-28กลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนสำหรับธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ = Sustainable growth strategy for online shopping business.ธเนศ ธวัชชัยวิรุตษ์
2019-10-09กลยุทธ์การจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ (Product Portfolio Management: PPM) กรณีศึกษาของสินค้าแฟชั่น ที่มีตราสินค้า (Brand) และวางขายในร้านมัลติแบรนด์ (Multi-brand Store) =PRODUCT PORTFOLIO MANAGEMENT (PPM): CASE STUDY OF FASHION GOODS THAT HAS A BRAND AND SALES IN MULTI-BRAND STORE.พรลภัส ตั้งสุพพัตกุล
2021-03-17อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความผูกพันของผู้บริโภค ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจตราสินค้าแฟชั่น =THE INFLUENCES OF PERCEIVED VALUE ON CUSTOMER SATISFACTION AND CUSTOMER BRAND ENGAGEMENT OF COMMERCIAL FACEBOOK FANPAGE IN FASHION PRODUCT.หทัยภัทร วิทุรานิช
2017-02-23ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นแบบไม่ได้ตั้งใจ ผ่านระบบออนไลน์ =The study of factors that influence the online unplanned purchase: fashion products.พัฒนศักดิ์ เฟื่องฟู
2018-12-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติในการซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย ประเภทสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING INTENTION TO BUY LUXURY BRAND IN GENERATION Y IN BANGKOK AREA.พิมภัทรา สันโดษ
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านร้านค้าบนอินสตาแกรม =FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION OF FASHION PRODUCT THROUGH INSTAGRAM STORE.ทิวาพร พงษ์รอด