Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-18การบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีผลต่อความภักดีต่อการใช้บริการห้างสรรพสินค้ากรณีศึกษาห้างสรรสินค้าแห่งหนึ่งชัชญาภา ศักดิ์ศรี
2020-12-04ทัศนคติต่อโครงการ "Everyday Say No To Plastic Bags" การงดแจกถุงพลาสติกหูหิ้ว ประเภทใช้ครั้งเดียวทิ้งจากห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อ =ATTITUDE TOWARDS THE CAMPAIGN “EVERYDAY SAY NO TO PLASTIC BAGS”: NO SINGLE-USE PLASTIC BAGS PROVIDED BY DEPARTMENT STORE, SUPERMARKET AND CONVENIENCE STORE.วรรณลักษณ์ นกพึ่งพุ่ม
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการใช้บัตรสมาชิกของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ =KEY FACTORS AFFECTING CUSTOMER LOYALTY OF DEPARTMENT STORE MEMBER CARD IN BANGKOK.ชยทัต สุชาติกุลวิทย์
2014-07-10ทัศนคติของผู้สมัครงานที่มีต่ออาชีพพนักงานขายของกลุ่มผู้มีการศึกษาระดับปริญญาตรี กรณีศีกษากลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด = BACHELOR GRADUATE'S ATTITUDE TOWARDS SALES JOB : IN THE CASE STUDY OF DEPARTMENT STORE GROUP OF CENTRAL GROUP CO.,LTDนันทพร เลิศธีรพิพัฒน์
2014-07-10แนวทางการพัฒนารูปแบบการจัดแสดงสินค้าและจัดเรียงสินค้าแผนกเครื่องเขียนของห้างสรรพสินค้าอิเซตัน = How to develop display and merchandising products in stationery department of Isetan department store.ตปนีย์ ทิพย์ผ่อง
2019-08-24ทัศนคติ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการลดใช้ถุงพลาสติกของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเขตกรงเทพมหานครอรวรรณ, ชวนะอิทธินันท์
2566แผนธุรกิจโรงแรมแคปซูลในห้างสรรพสินค้า ภายใต้แบรนด์ “นอนแปป แคปซูล”นพอนนต์ คำภิระแปง
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงาน กรณีศึกษาธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ (ห้างสรรพสินค้า) แห่งหนึ่งในเขตนนทบุรีกุลนิษฐ์, อักษรศรี; สุภรักษ์ สุริยันเกียรติแก้ว; สุภรักษ์ สุริยันเกียรติแก้ว