Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 15 (Search time: 0.032 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-10-24
การศึกษาอิทธิพลของผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใส่ใจสุขภาพของคน Gen X และ Gen Y =
อรทัย ชีววุฒิพงศ์
2020-12-25
การศึกษาพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นโบฮีเมี่ยนผ่านระบบโซเชียลมีเดีย =
พรธิดา วิจิตรเจนสกุล
2016-05-18
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่บนแอพลิเคชั่นอินสตาแกรมในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of behaviors and factors that affect decision to buy bekery product on Instagram's population in Bangkok.
ฐานิสร์ ปองจำเริญ
2018-06-25
รูปแบบการนำเสนอ Content Marketing และความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรี ผ่านช่องทางอินสตาแกรม =
ศิริอุมา ศิริกาญจนวงษ์
2015-04-29
การวิเคราะห์ปัจจัย อิทธิพล และผลลัพธ์ของการทำโฆษณาแฝงบนอินสตาแกรม = Product placement on instagram- factors, impacts and results.
ภามาส จินาพันธ์
2016-05-18
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าผู้หญิงผ่านสื่อสังคมออนไลน์ประเภทอินสตาแกรมของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of factors which influence behavior of women in Bangkok in buying women clothes via social media called Instagram.
อัฐภิญญา ปุณณมากุล
2014-07-10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจประกอบธุรกิจสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายแฟชั่นผ่าน Instagram = FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISIONS OF BUSINESS CATEGORIES APPAREL FASHION VIA INSTAGRAM.
ณัชชา วิมลรัตนาภรณ์
2020-01-20
การศึกษารูปแบบการนำเสนอเนื้อหาด้านอาหารคลีนผ่านแอพลิเคชั่นอินสตาแกรม =STUDY OF CLEAN FOOD PATTERN CONTENT MARKETING THROUGH INSTAGRAM.
ณัฐณิชา วัดเขียว
2016-05-18
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการสั่งซื้อเครื่องประดับแฟชั่น (Fashion accessories) บนร้านค้าในอินสตาแกรม ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of Thai consumers' behavior in Bangkok and orther factors influencing the buying behavior of fashion accessories via Instagram.
ศุทธินี อัศวเบ็ญจาง
2014-07-10
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์ของดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงผ่านอินสตาแกรม = THE FACTORS THAT AFFECT PRODUCTS PURCHASING BEHAVIOR OF CELEBRITIES AND FAMOUS BRAND VIA INSTAGRAM.
ลดาวัลย์ องค์ศิริกุล
Discover
Author
1
ฐานิสร์ ปองจำเริญ
1
ณัชชา วิมลรัตนาภรณ์
1
ณัฐณิชา วัดเขียว
1
ทิวาพร พงษ์รอด
1
พรธิดา วิจิตรเจนสกุล
1
ภคินี ภมรสาร
1
ภามาส จินาพันธ์
1
ลดาวัลย์ องค์ศิริกุล
1
ศศิ พลัดบุญทอง
1
ศิริรัตน์ พลภักดี
.
next >
Subject
9
การตลาด
2
Instagram
2
ร้านค้าออนไลน์
2
สินค้า
2
สื่อสังคมออนไลน์
2
เสื้อผ้าแฟชั่น
2
แฟชัน
1
Content marketing
1
Gen Y
1
กรุงเทพมหานคร
.
next >
Date issued
6
2016
3
2020
2
2014
2
2018
1
2015
1
2019
Has File(s)
13
true
2
false
.
next >