Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-10-24การศึกษาอิทธิพลของผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใส่ใจสุขภาพของคน Gen X และ Gen Y =อรทัย ชีววุฒิพงศ์
2020-12-25การศึกษาพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นโบฮีเมี่ยนผ่านระบบโซเชียลมีเดีย =พรธิดา วิจิตรเจนสกุล
2016-05-18การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่บนแอพลิเคชั่นอินสตาแกรมในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of behaviors and factors that affect decision to buy bekery product on Instagram's population in Bangkok.ฐานิสร์ ปองจำเริญ
2018-06-25รูปแบบการนำเสนอ Content Marketing และความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรี ผ่านช่องทางอินสตาแกรม =ศิริอุมา ศิริกาญจนวงษ์
2015-04-29การวิเคราะห์ปัจจัย อิทธิพล และผลลัพธ์ของการทำโฆษณาแฝงบนอินสตาแกรม = Product placement on instagram- factors, impacts and results.ภามาส จินาพันธ์
2016-05-18การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าผู้หญิงผ่านสื่อสังคมออนไลน์ประเภทอินสตาแกรมของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of factors which influence behavior of women in Bangkok in buying women clothes via social media called Instagram.อัฐภิญญา ปุณณมากุล
2014-07-10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจประกอบธุรกิจสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายแฟชั่นผ่าน Instagram = FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISIONS OF BUSINESS CATEGORIES APPAREL FASHION VIA INSTAGRAM.ณัชชา วิมลรัตนาภรณ์
2020-01-20การศึกษารูปแบบการนำเสนอเนื้อหาด้านอาหารคลีนผ่านแอพลิเคชั่นอินสตาแกรม =STUDY OF CLEAN FOOD PATTERN CONTENT MARKETING THROUGH INSTAGRAM.ณัฐณิชา วัดเขียว
2016-05-18การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการสั่งซื้อเครื่องประดับแฟชั่น (Fashion accessories) บนร้านค้าในอินสตาแกรม ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of Thai consumers' behavior in Bangkok and orther factors influencing the buying behavior of fashion accessories via Instagram.ศุทธินี อัศวเบ็ญจาง
2014-07-10ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์ของดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงผ่านอินสตาแกรม = THE FACTORS THAT AFFECT PRODUCTS PURCHASING BEHAVIOR OF CELEBRITIES AND FAMOUS BRAND VIA INSTAGRAM.ลดาวัลย์ องค์ศิริกุล