Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 832 (Search time: 0.063 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-10-24กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ กรณีศึกษา บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) จำกัดอคิราภ์, บำรุงเวช
2019-02-21การศึกษาภาวะผู้นำอย่างยั่งยืนในธุรกิจแว่นตาขนาดเล็กแห่งหนึ่ง =A STUDY OF SUSTAINABLE LEADERSHIP IN A SMALL EYE GLASSES BUSINESS.ชยากร เลิศอังกูร
2021-12-07การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่ส่งผลต่อความพึงพอใจพนักงาน และความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ในธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลการเกษตรแห่งหนึ่ง ภายใต้แนวคิด Sustainable Leadershipธนัชญา, ปิ่นทอง
2021-09-16ศักยภาพทางการค้าและโอกาสทางการตลาด การส่งออกผลิตภัณฑ์หมอนและที่นอนยางพาราไทยในตลาดประเทศเวียดนามกรณิศ, แซ่จุ้ง
2021-10-24การศึกษารูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยฐานทรัพยากร สภาวะองค์กรแห่งการเรียนรู้ ที่มีอิทธิพลต่อคุณลักษณะเชิงพฤติกรรมความเป็นผู้ประกอบการภายในองค์กรของผู้แทนยาและเวชภัณฑ์ของบริษัทยาข้ามชาติในประเทศไทยกรกฎ, ใครวงษ์
2021-10-24การจัดการทุนมนุษย์ของแรงงานต่างด้าวกรณีศึกษาในมิติของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมร้านอาหารไทยในจังหวัดปทุมธานีกันยภัทร, แก้วกล้า
2021-10-24การศึกษารูปแบบกลยุทธ์การพัฒนาโรงแรมเพื่อส่งผลต่อการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน: กรณีศึกษาโรงแรมขนาดใหญ่ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครปาริฉัตร, ฟุ้งเหยี่ยว
2021-10-24การศึกษาปัจจัยของการตรวจรักษาด้วยโทรเวชกรรมที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจเลือกใช้บริการโทรเวชกรรมของผู้รับบริการของโรงพยาบาลรามาธิบดีธนพร, ทองจูด
2021-10-24การตัดสินใจซื้อของสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์เสริมความงามในกลุ่มลูกค้าผู้หญิงที่ซื้อสินค้าออนไลน์กรณีศึกษา Central Onlineพัสพล, เฉลิมบงกช
2021-09-16การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของพนักงานเมื่อมีการนำระบบธุรกิจอัจฉริยะมาใช้งานในบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ไฟฟ้าแห่งหนึ่งในประเทศไทยผ่านโปรแกรมไมโครซอฟต์ เพาเวอร์ บีไอปวิชญา, ศิริกำจรพัฒนา