Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 32 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-05-30ทัศนคติของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาน (Generation Y) ที่มีต่อการเลือกซื้อดอกไม้สดเป็นของขวัญในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล = The attitudes of generation Y for buying flowers as gift among Bangkok and vicinity.กฤตยา จตุจินดา
2020-11-10แนวโน้มการกลัวการตกกระแสของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมบนสังคมออนไลน์ การบริโภคเพื่อแสดงสถานะ การตัดสินใจซื้อจากการกระตุ้น ณ จุดขาย และรู้สึกเสียดายหลังจากตัดสินใจซื้อ =THE IMPACT OF CONSUMERS’ FEAR OF MISSING OUT TENDENCIES ON SOCIAL MEDIA ENGAGEMENT , CONSPICUOUS CONSUMPTION, IMPULSE BUYING, AND POST-PURCHASE CONSUMER REGRETอารีรัตน์ ยุรชาติ
2022-07-30ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อกล้องราคาแพงแบรนด์ไลก้า (LEICA CAMERA)วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
2016-05-18ปัจจัยด้านแรงจูงใจของคนไทยที่มีต่อการซื้อน้ำมะเขือเทศพร้อมดื่ม = Motivational factors affecting tomato juice consumption of Thai people.เรยา โชติธนถิรเดช
2022-11-20ทัศนคติด้านสุขภาพที่ส่งผลต่อการบริโภคน้ำผลไม้สกัดเย็น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลคงติภูมิ, มณีโชค
2021-11-20เส้นทางในการตัดสินใจซื้อของผู้ทำอุตสาหกรรมเลี้ยงสุกร ภายใต้สภาวะโรคระบาดทั้งมนุษย์และสุกรนัฏฌาน์, เกรติกุล
2021-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์บน Platform Lazada และ Shopee ของกลุ่มคนเจนวายชาลิสา, รัตนะวัน
2021-03-12ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานครกัญจ์นวีร์ ณ ป้อมเพ็ชร
2567พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทยเอกณัฐ อยู่คงศักดิ์
2021-03-12ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรุ่งนภา ชัยธนฤทธิ์